Tin mới

Lên mặt thách thức Midu, Thúy Vi nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 06/04/2018, 10:29 (GMT+7)

Từng lên mặt thách thức Midu đọ sức trong điện ảnh, cuối cùng Thúy Vi đã phải muối mặt vì vai diễn trong "Yêu em bất chấp".

Từng lên mặt thách thức Midu đọ sức trong điện ảnh, cuối cùng Thúy Vi đã phải muối mặt vì vai diễn trong "Yêu em bất chấp".

Thúy Vi được biết đến là người thứ ba khiến Midu và Phan Thành chia tay. Bồ cũ Phan Thành từng khoe khoang việc mình tham gia bộ phim "Yêu em bất chấp" hội tụ dàn diễn viễn đình đám như Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Khàn.

Vì thế, nhiều khán giả tò mò muốn biết vai trò của Thúy Vi trong Yêu em bất chấp sẽ thế nào.

Thúy Vi vào vai quần chúng mờ nhạt trong phim. Ảnh BTC

Trước đó, cuối năm 2017, Thúy Vi từng gây chú ý với vụ đụng độ bất đắc dĩ Midu tại một quán cafe ở Sài Gòn. Khi bị tố lợi dụng Midu để đánh bóng tên tuổi, Hot girl Cà Mau đã không ngần ngại lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân.

Ở phần cuối những dòng chia sẻ này, Thúy Vi không quên thách thức Midu qua lời mời gọi: "Phim Du sắp ra Vi sẽ coi, phim Vi ra Du cũng nhớ xem ủng hộ lại nha".

Vai diễn của Midu trong "Mẹ chồng" nhận được nhiều lời khen. Ảnh internet

Những tưởng Thúy Vi sẽ sắm một vai diễn tương xứng, nhưng chẳng ngờ người đẹp Cà Mau chỉ xuất hiện thoáng qua trong một vai quần chúng vô thưởng vô phạt trong phim. 

Vai diễn không tên của cô hot girl trong bộ phim tự nhận là "của mình" thực sự quá chênh lệch so với vai Tuyết Mai của Midu. Hot girl Hà Thành vào vai cô con dâu út Tuyết Mai của nhà Hội đồng Lịnh và nhận được nhiều lời khen ngợi diễn xuất tự nhiên. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news