Tin mới

Lên thay Bentez, Zidane quyết cùng Real giành chức vô địch

Thứ ba, 05/01/2016, 11:28 (GMT+7)

Zinedine Zidane được bổ nhiệm thay HLV Rafael Benitez, người vừa bị Real sa thải sau bảy tháng nắm đội. Ngay khi tiếp quản ghế nóng Real, cựu danh thủ người Pháp đã đặt mục tiêu gây sốc.

Zinedine Zidane được bổ nhiệm thay HLV Rafael Benitez, người vừa bị Real sa thải sau bảy tháng nắm đội. Ngay khi tiếp quản ghế nóng Real, cựu danh thủ người Pháp đã đặt mục tiêu gây sốc.

[mecloud]EDu6a3jm9i[/mecloud]

Sau khi sa thải HLV Benitez, Real Madrid đã tiến hành họp báo để thông báo Zinedine Zidane sẽ là thuyền trưởng mới của Kền kền trắng. Tại buổi lễ nhậm chức, huyền thoại người Pháp chia sẻ:  "Tôi cảm ơn đội bóng và ngài chủ tịch đã trao cho tôi cơ hội này. Đây là một ngày quan trọng đối với tôi. Nó còn giàu cảm xúc hơn ngày tôi ký hợp đồng trở thành cầu thủ của Real".

Zidane nói về mục tiêu mới sau khi nhậm chức: "Tôi sẽ bắt đầu làm việc từ ngay mai. Tôi sẽ làm mọi thứ để giúp Real đoạt một danh hiệu vào cuối mùa giải". 

Zidane nhậm chức HLV Real Madrid thay Benitez

Zidane là một trong những huyền thoại của Real cũng như bóng đá thế giới. Ông từng giúp tuyển Pháp lên ngôi World Cup 1998 và Euro 2000. Tên tuổi Zidane gắn với Real bằng chức vô địch Champions League thứ chín trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ, Zidane tiếp tục được chuyển sang làm công tác tại Real. 

Zinedine Zidane là người chưa có kinh nghiệm làm HLV, vì thế người hâm mộ có quyền nghi ngờ về năng lực của nhà cầm quân 43 tuổi này. Tuy nhiên, từ lâu Zidane đã được "quy hoạch" cho một ngày làm thuyền trưởng đội bóng và nay thời cơ đến cũng là cơ hội để cho huyền thoại người Pháp thể hiện mình. 

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt Zinedine Zidane, Chủ tịch Florentino Perez tuyệt đối tin tưởng cựu danh thủ tuyển Pháp. "Zidane, trong cuộc sống, đã đối mặt với rất nhiều thách thức và vượt qua một cách thành công. Bây giờ Real là câu lạc bộ của cậu và tôi tự hào khi có cậu ở bên cạnh", Perez khẳng định.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news