Tin mới

Lên tiếng bênh nhân tình sau khị bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, người chồng bị vợ lao tới túm áo, đánh liên tiếp vào người

Thứ sáu, 01/06/2018, 10:41 (GMT+7)

Nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ cùng nhóm bạn đã theo dõi và bất ngờ phát hiện chồng cùng nhân tình ở cùng nhau bên trong nhà nghỉ nên đã xông vào đánh ghen tới tấp.

Nghi ngờ chồng Ngoại tình, người vợ cùng nhóm bạn đã theo dõi và bất ngờ phát hiện chồng cùng nhân tình ở cùng nhau bên trong nhà nghỉ nên đã xông vào Đánh ghen tới tấp.

Tối 31/5, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ xông vào nhà nghỉ bắt quả tang chồng đang thuê phòng ở cùng nhân tình gây xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra tại một nhà nghỉ ở huyện Ba Vì, Hà Nội.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi phát hiện chồng ở cùng nhân tình tại nhà nghỉ, người vợ đã xông thẳng vào bên trong kéo chồng ra mắng nhiếc, vừa nắm áo vừa dùng tay đánh vào người anh chồng cho hả giận. Tuy nhiên, thay vì hối lỗi, người đàn ông được cho là chồng vẫn hùng hổ phản kháng, nói tục đồng thời yêu cầu vợ buông tay để lấy xe ra về.

Lên tiếng bênh nhân tình sau khị bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, người chồng bị vợ lao tới túm áo, đánh liên tiếp vào người - Ảnh 1.

Cô nhân tình bị người vợ lôi ra ngoài sau khi bị bắt quả tang đang ở cùng chồng trong nhà nghỉ.

Lúc này, người vợ quay lại nói với hội chị em đi cùng lên phòng kéo cô nhân tình xuống, sau đó liên tục túm tóc tát tới tắt vào mặt. Bị đánh đau, người phụ nữ bao biện, "Em vừa phải thôi, người yêu chị đến ngay bây giờ đấy". Tuy nhiên, người vợ cho rằng mình có đủ bằng chứng ngoại tình của chồng cùng cô ta. 

Thấy cô bồ nhí bị vợ hành hung, người chồng đã lại gần yêu cầu vợ bỏ tay, nhưng đã bị vợ quay lại đáp trúng chân, và quơ tay đánh vào người.

Thấy vợ bức xúc, người chồng lao đến kiềm chế giữ cổ vợ, nhân lúc hỗn loạn, cô nhân tình đã tìm cách trốn lên phòng nghỉ. Bức xúc với hành vi của người chồng, người vợ đau đớn gào lên, "Vợ đi làm như thế, chồng ở nhà mà không biết nghĩ gì cho con cả".

Lên tiếng bênh nhân tình sau khị bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, người chồng bị vợ lao tới túm áo, đánh liên tiếp vào người - Ảnh 2.
 

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng với hàng loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với những bức xúc, đau đớn của người vợ khi chứng kiến chồng ở cùng người phụ nữ khác trong nhà nghỉ. Đồng thời một số người lên án, chỉ trích hành vi ngoại tình, thiếu chung thủy của người chồng, và cho rằng mọi người nên ngồi lại bình tĩnh giải quyết sự việc, tránh gây ồn ào, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng cặp bồ