Tin mới

Lên tiếng 'đòi phí hình ảnh', Trương Thế Vinh bị cả showbiz quay lưng

Thứ năm, 25/07/2019, 14:18 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng như các NTK nổi tiếng đã lên tiếng 'đá đểu' Trương Thế Vinh sau màn 'đòi phí hình ảnh'.

Mới đây, nam ca sĩ Trương Thế Vinh lên tiếng tố một thương hiệu thời trang đã sử dụng trái phép hình ảnh của anh.

Mọi chuyện đẩy đi xa hơn khi phía nhãn hiệu thời trang kia dù chấp nhận gỡ hình ảnh của nam ca sĩ xuống nhưng đưa ra lý lẽ rằng họ có quyền sử dụng vì nam ca sĩ đã mặc áo do họ thiết kế.

Vụ việc đang khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, Trương Thế Vinh đã có màn đáp trả cứng rắn khi tuyên bố không chấp nhận lời xin lỗi và đòi phí quảng cáo 25 triệu đồng cho 5 ngày hình ảnh của mình xuất hiện trên fanpage của thương hiệu này.

Trương Thế Vinh cho rằng nhãn hiệu đã sử dụng trái phép hình ảnh của mình. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ mới nhất, Trương Thế Vinh đã chuyển vụ việc này đến luật sư để nhờ giải quyết, ngoài ra, đại diện thương hiệu vẫn có lời lẽ riêng và cho biết sẵn sàng hầu tòa.

Dòng trạng thái và bình luận của những người trong showbiz. Ảnh: Facebook

Câu chuyện này khiến dân tình hết sức xôn xao khi nhiều sao Việt lại ủng hộ thương hiệu sử dụng hình ảnh trái phép của Trương Thế Vinh, rất ít người ủng hộ cho nam ca sĩ.

Một vài cái tên lên tiếng “đá đểu, cà khịa” Trương Thế Vinh có thể kể đến như: Pha lê, Hoàng Ku, Quốc Thiên, Lý Phương Châu, Hoa hậu Jolie Nguyễn, người mẫu Thùy Dương,… Trong khi đó trong các bài đăng chia sẻ về vụ việc của Trương Thế Vinh, có thể ghi nhận chỉ có Lâm Vỹ Dạ và chồng nữ diễn viên Ngọc Lan là Thanh Bình lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp.

Hiện vụ việc vẫn chưa có kết luận rõ ràng vì cả hai bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news