Tin mới

Lén xem clip nhạy cảm của Văn Mai Hương, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ bị vợ phát hiện

Thứ hai, 06/01/2020, 20:33 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ việc bị vợ bắt quả tang khi đang xem lén clip nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ phát hiện đoạn chat vui vẻ của Ca sĩ Duy Mạnh khi nhắc đến clip nóng của Ca sĩ Văn Mai Hương gây xôn xao thời gian vừa qua. Theo đó, từ đoạn chat có thể thấy, vợ giọng ca "Kiếp đỏ đen" đã không hài lòng về hành động lén xem clip nhạy cảm của đồng nghiệp.

Ca sĩ Duy Mạnh bị vợ phát hiện lén xem clip nhạy cảm của Văn Mai HƯơng

Bất bình trước hành động của chồng, vợ Duy Mạnh đã cho nam ca sĩ "mấy cái tát". Đoạn trò chuyện này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đoạn chat của Duy Mạnh trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Thời gian qua, làng giải trí Việt xôn xao khi Văn Mai Hương bị hacker tung clip nhạy cảm, trong đó có cả clip nóng tại nhà riêng cùng bạn trai cũ. Điều đáng nói là những đoạn clip này đều được quay bằng camera trong nhà riêng của mình. Giữa ồn ào này, Văn Mai Hương đã đau khổ như muốn tự tử.

Văn Mai Hương bị phát tán clip nóng.

Ngay sau khi clip nóng được phát tán, nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương đồng thời cũng yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ sự việc để bảo vệ quyền riêng tư của nữ ca sĩ.

Trong đó, ca sĩ Duy Mạnh cũng đã lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương. Nam ca sĩ cho rằng mong công an bắt được người phát tán clip gây ảnh hưởng đến đàn em.

Duy Mạnh từng lên tiếng bênh vực Văn Mai HƯơng sau khi lộ clip nóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news