Tin mới

Leon Vũ bay từ Mỹ về Việt Nam để thắp hương tưởng nhớ 100 ngày Anh Vũ

Thứ ba, 09/07/2019, 17:49 (GMT+7)

Đúng lời hứa, Leon Vũ đã trở về Việt Nam trong dịp 100 ngày Anh Vũ để tưởng nhớ người bạn quá cố.

Tình bạn kéo dài 15 năm giữa ca sĩ Leon Vũ và cố nghệ sĩ Anh Vũ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi khoảng cách nửa vòng trái đất không ngăn cản được tình cảm cả hai giành cho nhau. Tấm lòng mà Leon Vũ dành cho bạn thân quá cố khiến nhiều người cảm động. Biết lúc sinh thời Anh Vũ thích áo dài, Leon Vũ đã chính tay mặc cho người bạn thân quá cố chiếc áo do nhà thiết kế Calvin Hiệp thực hiện riêng. Anh muốn Anh Vũ trông thật đẹp khi gặp lại mọi người ở nhà quàn tại Mỹ, trước khi đưa về với quê hương Việt Nam.

Sau khi lo hậu sự cho bạn, Leon Vũ trở về Mỹ để tiếp tục công việc. Trong 49 ngày Anh Vũ, Leon Vũ không về được vì bận công việc. Nam ca sĩ hẹn 100 ngày sẽ về Việt Nam để thắp hương cho người bạn quá cố. Đúng như đã hứa, mới đây Leon Vũ về Việt Nam để cúng 100 ngày sau khi mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Anh và gia đình Anh Vũ đến chùa Ấn Quang để tưởng nhớ về người đã khuất.

Leon Vũ bên ba mẹ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang.

Leon Vũ và Anh Vũ quen nhau cách đây 14 năm, trong một lần Anh Vũ sang Mỹ lưu diễn. Qua Anh Vũ, Leon Vũ quen được thêm nhiều nghệ sĩ đến từ Việt Nam như NSND Hồng Vân, Minh Nhí... Anh Vũ coi Leon như người thân trong gia đình, đi đâu anh cũng không ngại giới thiệu về nam ca sĩ. Mỗi lần gặp nhau, cả hai cùng đi ăn, đi chơi vô cùng thân thiết.

Leon Vũ và Anh Vũ xem nhau như người một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ Leon Vũ