Tin mới

Leon Vũ nói lời xin lỗi, không kịp về 49 ngày của nghệ sĩ Anh Vũ

Thứ ba, 14/05/2019, 09:31 (GMT+7)

Lời tâm sự của Leon Vũ trước 49 ngày của nghệ sĩ Anh Vũ khiến không ít người xúc động.

Nghệ sĩ Anh Vũ đã qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ được hơn 1 tháng nhưng nỗi thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của anh với khán giả, bạn bè nghệ sĩ vẫn chưa thể nguôi ngoai. Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân thông báo thời gian cúng 49 ngày cho Anh Vũ vào ngày 16/5 tới đây tại chùa Ấn Quang:

"Sắp tới 49 ngày của Vũ rồi. Ngày 16/5 (thứ năm) gia đình Vũ có cúng 49 ngày ở Chùa Ấn Quang thay vì đúng ngày là 19 nhưng ngày 19 Chùa phải làm Đại lễ Phật Đản không cúng được nên các thầy chọn cúng ngày 16 (Thứ 5). Anh chị em bạn bè của Vũ mọi người dành chút ít thời gian ghé với Vũ nha, sau 49 ngày em thực sự đi "lưu diễn" xa mọi người rồi.... Và sẽ lâu lắm không còn gặp nữa.

Gia đình Vũ có nhờ Vân đại diện mời mọi người vì đông quá và không biết mời sao cho hết nên Vân mạn phép viết vài dòng lên đây, ai yêu thương Vũ hãy đến với Vũ nha".

Hồng Vân thông báo lễ cúng 49 ngày của Anh Vũ vào ngày 16/5 tới đây.

Về phía Leon Vũ, nam ca sĩ xin lỗi vì không thể về trong ngày 49 ngày bạn. Anh cũng ngỡ ngàng vì thời gian trôi quá nhanh. Leon Vũ hẹn 100 ngày sẽ về Việt Nam để thắp hương cho người bạn quá cố:

"Xin lỗi bạn, sắp tới 49 ngày của bạn rồi đó. Nhớ lại ngày này tháng 4 mình còn đứng cạnh linh cữu của bạn để nói lời chia tay đó. Nay đã 30 ngày trôi qua, thiết nghĩ thiệt đúng quá với câu: Thời gian có ngừng đây bao giờ, thương tiếc rồi cũng làm buồn vu vơ... Nhiều lúc muốn quên để xoá mờ, nhưng mỗi lần nghĩ lại thì thương cho bạn. Thôi hẹn bạn 100 ngày nhé. Tụi này sẽ về chơi với bạn, cười nhiều nơi chín suối nhé".

Leon Vũ là một người bạn rất thân thiết với Anh Vũ lúc sinh thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ Leon Vũ