Tin mới

Lexus của ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'hộ tống' Mai Phương Thúy đi sự kiện

Thứ tư, 25/09/2019, 09:25 (GMT+7)

Chiếc Lexus LX470 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón dàn chân dài Mai Phương Thúy, Tú Anh... đi sự kiện tại Đồng Tháp.

Tiếp nối dự án tỉ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ngày 24/9, dàn Lexus LX470 của ông chủ Trung Nguyên đưa đón Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh, hoa hậu Thùy Dung... đến trao tặng sách tại Đại học Đồng Tháp.

Tại đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp nô nức ôm những thùng sách nặng đến trao tận tay các bạn trẻ. Ai cũng hào hứng, vui mừng khi được nhận những cuốn sách mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu.

Chia sẻ trong buổi tặng sách của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Hoa hậu Mai Phương Thúy đưa ra lời khuyên: "Tuổi trẻ, chúng ta nên sống điên rồ một chút. Làm điều mình thích, chúng ta sẽ có trường năng lượng rất lớn".


Còn ca sĩ Hải Yến Idol tâm sự về khởi nghiệp: "Yến nghĩ rằng, khi bạn muốn trở thành người như thế nào thì tất cả cơ hội, thách thức xảy đến sẽ giúp bạn trở thành người như thế ấy. Tất cả diễn ra như một định luật hấp dẫn. Ở thời điểm bạn bắt đầu, mọi điều kiện thuận lợi hay khó khăn đều không phải là vấn đề. Quan trọng nhất là bạn luôn giữ được suy nghĩ tập trung vào mục đích của mình, không bao giờ dập tắt khát vọng thôi thúc mình nỗ lực thì thành công nhất định sẽ đến. Bạn có thể thành công ít hay nhiều, sớm hay muộn nhưng không thể nào là không có kết quả gì".

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Mai Phương Thúy hay ca sĩ Hải Yến đồng hành cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong dự án tỉ đô này. Tuy nhiên, ở mỗi chặng đường khác nhau, những người đẹp lại có những cảm xúc khác nhau mà hành trình đem lại.

Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Thùy Dung, Hải Yến Idol trong sự kiện. Ảnh BTC

Có thể thấy, giữa bộn bề lo lắng cho công việc, cho chuyện gia đình ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn quyết tâm duy trì và phát triển "Hành trình từ trái tim". Những ngày đầu bắt tay vào dự án, không ít người cho rằng, ông Vũ điên rồ nhưng ông vẫn cứ âm thầm làm. Đến nay, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chứng minh những gì ông làm là đúng đắn và đầy ý nghĩa nhân văn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news