Tin mới

LG G3 đã có mặt ở Việt Nam, giá 17 triệu đồng

Thứ sáu, 30/05/2014, 08:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những chiếc LG G3 đầu tiên đã về Việt Nam theo đường xách tay từ thị trường Hàn Quốc với giá 17 triệu đồng.

(Tinmoi.vn) Những chiếc LG G3 đầu tiên đã về Việt Nam theo đường xách tay từ thị trường Hàn Quốc với giá 17 triệu đồng.

Vào ngày hôm qua, rất nhiều người yêu hâm mộ tại Việt Nam đã háo hức trước màn ra mắt đầy ấn tượng của LG G3 thì đến ngày hôm nay, mẫu điện thoại này đã nhanh chóng cập bến tại thị trường Hà Nội. Hiện tại, LG G3 mới chỉ được bán ra chính thức tại thị trường Hàn Quốc, vậy nên nguồn gốc của chiếc máy này không phải nơi nào khác ngoài chính quê hương của nhà sản xuất này.

Cả ba mẫu LG G3 về Việt Nam đầu tiên đều là phiên bản màu trắng, dung lượng 32 GB và là hàng bán ra tại thị trường Hàn Quốc. Theo đại diện cửa hàng MS Mobile (Trường Chinh, Hà Nội), dù mở bán chính thức từ 28/5 nhưng ngay tại Hàn Quốc, G3 rất "hot" và không có hàng bán đại trà. Dự kiến, phải một vài ngày nữa các màu khác như đen, vàng hay tím, đỏ mới về Việt Nam.

LG G3 đã có mặt ở Việt Nam, giá 17 triệu đồng

Với giá bán trên 17 triệu đồng , LG G3 được đánh giá là khá "chát" và có nhiều sự lựa chọn hơn. Một số người đầu tiên được trực tiếp cầm trên tay sản phẩm đánh giá G3 cho cảm giác ưa thích vời màn hình trông "Sexy" hơn, các chi tiết gọn, đơn giản nhưng với phiên bản màu trắng đang cầm thử, không cho cảm giác cao cấp, nhất là các phần viền. Tuy vậy, so với các dòng sản phẩm khác, đây cũng là sản phẩm tốt, đẹp và nhiều tính năng hay, nhưng ở thời điểm hiện tại, máy cao cấp rất nhiều, việc bán ra 17 triệu đồng là rất khó khăn.

G3 là mẫu điện thoại mới nhất và cũng là cao cấp nhất của LG trong năm nay. So với các siêu phẩm đến từ những nhà sản xuất khác, G3 được người dùng đánh giá khá cao nhờ viền màn hình mỏng, màn hình với độ phân giải QHD cùng sự xuất hiện của tính năng lấy nét bằng Laser.

Xem thêm: BlackBerry Z3, Smartphone được kỳ vọng có giá bán 4,5 triệu đồng

Duy Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news