Tin mới

LG G3 sẽ được cập nhật Android Lollipop sớm nhất

Thứ hai, 10/11/2014, 11:33 (GMT+7)

Trong tuần này, dòng smartphone LG G3 sẽ được lên phiên bản Android Lollipop sớm nhất, bắt đầu từ Ba Lan và sẽ nhanh chóng đến các thị trường trọng điểm khác.

Trong tuần này, dòng Smartphone LG G3 sẽ được lên phiên bản Android Lollipop sớm nhất, bắt đầu từ Ba Lan và sẽ nhanh chóng đến các thị trường trọng điểm khác.

Còn nhớ vào năm ngoái, LG đã được Google lựa chọn để sản xuất chiếc Nexus 5 cho gã khổng lồ về tìm kiếm, trong khi công ty Motorola lúc đó đã công bố việc cập nhật phiên bản Android mới nhất của mình lên chiếc Moto X. Năm nay thì cuộc chơi có vẻ ngược lại khi Motorola đang đảm trách việc sản xuất chiếc Nexus 6, còn LG lại là hãng đầu tiên công bố việc nâng cấp hệ điều hành Lollipop lên chiếc smartphone đầu bảng của mình. 

Bên cạnh thị trường Ba Lan, LG cũng đã tuyên bố sẽ cập nhật phiên bản hệ điều hành nhanh nhất có thể đến các thị trường trọng điểm của hãng như ở Anh, Nga… Cũng nên biết rằng phong cách ngôn ngữ thiết kế Material Design là cốt lõi trong sự thay đổi trên Android Lollipop, đây cũng là những tính năng mới mà LG đã công bố, do vậy giới công nghệ cũng nhận định rằng công ty có xuất sứ từ Hàn Quốc này có cách biệt không quá xa so với Google trên phương diện giao diện người dùng (UI) tốt nhất trên Android. 

Tại Việt Nam, LG G3 dù có những tính năng rất tốt nhưng vấp phải sự cạnh tranh rất mạnh, có thời điểm sản phẩm này phải điều chỉnh giá bán đến 2 lần trong vòng vài ngày, hiện tại website của nhà bán lẻ Mai Nguyên, G3 phiên bản bộ nhớ 16GB và RAM 2GB đang có giá niêm yết là 12,99 triệu đồng.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news