Tin mới

LG G5 chính thức ra mắt với thiết kế "siêu độc"

Thứ hai, 22/02/2016, 08:39 (GMT+7)

LG G5 sẽ có thiết kế nguyên khối hoàn toàn mới với khả năng nâng cấp theo dạng mô-đun cùng với loạt phụ kiện đa dạng.

LG G5 sẽ có thiết kế nguyên khối hoàn toàn mới với khả năng nâng cấp theo dạng mô-đun cùng với loạt phụ kiện đa dạng.

Ngày 21-2, trước thềm Hội chợ Di động Toàn cầu (Mobile World Congress) 2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha khai mạc ngày 22-2 đến 25-2, LG chính thức giới thiệu thế hệ Smartphone chủ lực LG G5 tạo bất ngờ lớn về thiết kế và cấu trúc hoạt động khác biệt so với các điện thoại thông minh hiện nay.

Sau nhiều tin đồn rò rỉ, LG cuối cùng cũng chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp của hãng: Chiếc LG G5. Được thiết kế lại từ đầu, LG G5 nói lời chào "tạm biệt" chất liệu nhựa và các nút bấm điều khiển âm lượng ở mặt sau để thay bằng thiết kế kính và kim loại chắc chắn, cao cấp hơn.

LG G5 lại có bộ vỏ kim loại nguyên khối nhưng phần thân dưới có thể tháo rời.

Các góc cạnh của chiếc G5 có thiết kế bo tròn và mềm mại hơn hẳn các phiên bản trước đó, giúp cho quá trình sử dụng và bỏ túi diễn ra một cách thuận tiện hơn. Ngoài ra, dù sở hữu lớp vỏ kim loại nguyên khối, nhưng máy vẫn tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 2TB, và thỏi pin có thể tháo rời và thay mới.

LG CAM Plus.

Rõ ràng thiết kế dạng "module" là điểm đáng chú ý của LG G5, và chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về nó. Theo các phản hồi từ người dùng, mở rộng bộ nhớ và cho phép thay pin là 2 tính năng được yêu thích nhất trên Android. Theo các tin đồn thì chính Samsung cũng đã đưa khe cắm thẻ microSD trở lại trên Galaxy S7 để thỏa mãn sở thích này. Và LG cũng đã tìm cách để G5 dù sử dụng thiết kế kim loại nhưng cũng không phải hy sinh pin tháo rời, thẻ nhớ ngoài. Các kỹ sư của hãng đã thiết kế một ngăn nằm bên dưới máy cho phép trượt ra để chứa thỏi pin 2.800 mAh và một khe cắm thẻ microSD dọc theo ngăn đó.

LG Hi-Fi Plus.

Phần ngăn không chỉ giúp lấy nhanh pin ra, mà thiết kế module cho phép người dùng gắn các phụ kiện khác - các phụ kiện mà LG gọi là "LG G5 Friends". Một ví dụ, người dùng có thể gắn thêm phụ kiện giúp điều khiển camera hay gắm thêm một thỏi pin khác; hay gắn thêm phụ kiện âm thanh để tăng chất lượng âm thanh khi nghe nhạc...

Ngoài hai phụ kiện pin gắn rời, LG còn tung ra 3 thiết bị phụ trợ trong đợt ra mắt này dành cho G5.

LG G5 tiếp tục được cải tiến chức năng này với bộ đôi camera sau góc 78 độ (độ phân giải 16 MP) hoặc rộng hơn với 135 độ (8 MP), cho phép chụp được nhiều người hơn hay khung cảnh rộng rãi hơn trong cùng một khung hình. Điều này đồng nghĩa với camera sau của chiếc siêu phẩm này có góc chụp rộng hơn 1,7 lần so với những đối thủ khác trên thị trường, và rộng hơn 15 độ so với khả năng nhìn của mắt người.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LG G5 ra mắt LG G5