Tin mới

Lí lịch "bất hảo" của 2 anh em họ truy sát người đàn ông "gạ tình"

Chủ nhật, 05/07/2015, 08:57 (GMT+7)

Hai em họ đã bị người đàn ông này lạm dụng tình dục nên phản kháng lại bằng cách dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân cho đến khi bất tỉnh.

Hai em họ đã bị người đàn ông này lạm dụng tình dục nên phản kháng lại bằng cách dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân cho đến khi bất tỉnh.

Chỉ vì gạ tình

Khoảng 21h ngày 26/6, Lê Duy Khải (SN 1971), ngụ ở xã Nga Tiến, (Nga Sơn, Thanh Hóa) có hành vi lạm dụng tình dục Lê Văn Hướng (SN 2000) và Đặng Ngọc Anh (SN 2000), liền bị hai đối tượng phản kháng lại. Ngay lúc đó, Ngọc Anh và Hướng tìm được chiếc búa đinh trong phòng, đập liên tiếp vào đầu Lê Duy Khải cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Sau khi gây án, hai đối tượng lấy đi 4 chiếc điện thoại và 3 triệu đồng trong cốp xe máy của nạn nhân rồi thuê xe ôm bỏ trốn về quê Hưng Yên cho đến khi bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Được biết, đối tượng Hướng và Ngọc Anh vốn là hai anh em họ (bố Hướng là anh trai mẹ Ngọc Anh). Kể từ thời điểm biết con mình phạm tội, bà Đặng Thị Viên (SN 1968, mẹ đẻ Hướng) lúc nào cũng đứng ngồi không yên.

Ngôi nhà của gia đình đối tượng Hướng đang sinh sống.

Bà Viên chia sẻ: “Ngày 27/6, khi bà đang ở nhà thì lực lượng công an vào và thông báo về việc Hướng có liên quan đến vụ án xảy ra trên Hà Nội. Lúc này vợ chồng bà mới ngỡ ngàng. Mấy ngày trước đó Ngọc Anh có đến nhà và rủ Hướng đi chơi. Sau đó cả hai đi đâu gia đình cũng không biết, mấy ngày sau khi Hướng về nhà thì có nói với tôi là cả hai chơi ở quán điện tử ở xã bên”.

“Tôi có nghe cháu Hướng kể lại rằng, những ngày ở cùng nhà trọ hai đứa được người anh đó cho ăn mỳ tôm và hai đứa có giặt quần áo. Ăn ở ở đó được mấy hôm xảy ra chuyện, hai đứa tuổi còn nhỏ cũng chưa va vấp ngoài xã hội bao giờ. Gặp tình huống đó chắc hai đứa sợ hãi nên mới đánh người ta. Hai gia đình chúng tôi mong là anh ấy và người thân tha thứ cho hai cháu”, bà Viên tâm sự.

 

Bà Viên chia sẻ với PV về vụ việc con mình gây ra.

Được biết, gia đình bà Viên có bốn người con, Hướng là con út trong nhà. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, gia đình bà Viên thuộc diện hộ nghèo của xã. Chồng bà Viên thường xuyên đau ốm, bệnh tật từ lâu nên không thể lao động. Chính vì vậy, bà Viên một mình cáng đáng nuôi 4 người con ăn học.

Về phần Hướng, cậu bé này nghỉ học từ năm lớp 8. Mặc dù được bố mẹ động viên đi học Khải nhưng không đi mà ở nhà. Những ngày mùa Hưởng cũng giúp mẹ phần nào công việc đồng áng. Thế nhưng, Hướng có tính ham chơi game online nên thường xuyên trốn bố mẹ ra quán Internet chơi. Nhiều lần cậu ta đi qua đêm không về, biết vậy nhưng gia đình cũng chỉ nhắc nhở, khuyên răn nhưng không có kết quả.

Cái giá phải trả

Trước đó, theo tin tức ban đầu, vào khoảng 21h ngày 26/6, Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) nhận được tin báo tại tổ 22 (phường Phương Liên, quận Đống Đa) xảy ra vụ việc có biểu hiện giết người cướp tài sản. Tại hiện trường, căn nhà trọ của nạn nhân đồ đạc bị xáo trộn, trên nền nhà, tường và trần nhà có nhiều máu. Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Duy Khải, ngụ ở xã Nga Tiến, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Cơ quan chức năng đã xác định thủ phạm gây án và ra lệnh bắt giữ. Tại cơ quan điều tra 2 đối tượng khai nhận, ngày 23/6, cả hai bỏ nhà lang thang lên Hà Nội chơi, khi ngồi xem câu cá ở hồ Thiền Quang thì Lê Duy Khải đến làm quen và rủ về nhà trọ của Khải ở, sẽ được nuôi ăn và cho đi bán bóng bay.

Do mới lên Hà Nội không có chỗ ăn ngủ, nên cả hai đã đồng ý và theo Khải về nhà trọ. Quá trình ăn ở, sinh hoạt tại đây, Ngọc Anh và Hướng thường xuyên bị Lê Duy Khải có hành vi sàm sỡ, cầm tay và hôn.

 Xảy ra sự việc trên, người thân bà Viên vừa trách, vừa thương cho hai con em mình. Đây là điều hết sức đáng tiếc, bởi nạn nhân Khải giờ đang phải tích cực điều trị trong bệnh viện với nhiều vết thương tích trên cơ thể. Còn thủ phạm là hai anh họ, Hướng và Ngọc Anh cùng rơi vào vòng lao lý khi tuổi đời còn quá trẻ.

Hải Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bất hảo