Tin mới

Piaggio ra mắt Liberty phiên bản 2020 với mức giá hợp lý, hứa hẹn đánh bật 'ngôi vương' của anh em nhà Honda

Thứ tư, 14/10/2020, 11:24 (GMT+7)

Vốn nổi tiếng với nét sang trọng, đầy cá tính từ nước Ý, phiên bản Liberty One 2020 xứng đáng là một lựa chọn cho những khách hàng ưa thích các mẫu xe tay ga tầm giá 50 triệu đồng.

Mới đây, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe ga Liberty One 2020 với hình mẫu phát triển dựa trên Liberty phiên bản tiêu chuẩn. Điểm khác biệt lớn nhất chính là đường viền mạ crôm trên yên xe cùng bộ tem nhận diện được thiết kế hiện đại. Mang đúng phong cách đầy cá tính và đậm chất thời trang, bộ tem này được dán chạy dọc thân xe và yếm trước. Liberty One 2020 gồm hai lựa chọn về màu là Đen và Trắng.

Được trang bị động cơ iGet 125 phân khối với hệ thống phun xăng điện tử, Piaggio Liberty One 2020 có công suất 10,3 mã lực và được đảm bảo hiệu suất tối đa với số lượng nhiên liệu tiêu thụ ở mức tối thiểu. So với thế hệ động cơ cũ, động cơ iGet có những thay đổi đáng kể để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng ngày nay, đặc biệt ở môi trường đô thị.

Ảnh: Zing

Bình xăng dưới yên xe dung tích 6 lít giúp xe di chuyển được khoảng 300 km chỉ với 1 lần đổ đầy xăng.

Khả năng chống trộm là một trong những tính năng được người dùng đánh giá rất cao ở Piaggio. Thừa hưởng hệ thống khóa từ chống trộm Immobilizer đặc trưng, chìa khóa của Liberty One 2020 đã được mã hóa khóa động cơ, chỉ khi đúng chìa khóa từ được nhận dạng thì hệ thống mới cho phép động cơ khởi động.

Ảnh: Zing

Ở phần màn hình, bảng đồng hồ cơ tích hợp màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin xe. Xe có hai ngăn chứa đồ phía trước và cốp dưới yên dung tích 17 lít (để vừa mũ bảo hiểm 3/4).

Ảnh: Zing

Piaggio Liberty One được bán với giá 48,9 triệu đồng. Với mục tiêu đánh bại đối thủ chính là Honda SH mode, dòng xe nổi tiếng của Piaggio còn có thể lật đổ "ngôi vương" của những người anh em khác từ nhà Honda như AirBlade, Lead hay Vision.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news