Tin mới

Lịch phát sóng cụ thể các môn học của từng khối lớp từ 20 đến 25/4

Thứ năm, 16/04/2020, 11:25 (GMT+7)

Do chưa thể đón học sinh trở lại trường, ngày 16/4, Sở GD-ĐT Hà Nội đã thông báo lịch phát sóng chương trình "Học trên truyền hình" trong thời gian từ ngày 20 đến 25/4.

Kể từ dịch bệnh bùng phát, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã phối hợp với Đài Phát thanh -Truyền hình Hà Nội tổ chức chương trình "Học trên truyền hình" từ ngày 9/3 với thời lượng 88 chương trình phát sóng mỗi tuần để giúp học sinh không quên kiến thức.

Các bài dạy trên truyền hình dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 12 trên địa bàn toàn thành phố. Đây là các bài dạy mới theo phân phối chương trình quy định. Các bài dạy này đã được xây dựng căn cứ theo hướng dẫn tinh giản nội dung chương trình của Bộ GD-ĐT.

Trước đó, trong buổi họp chiều 15/4, Thủ tướng chấp thuận đề xuất của Ban chỉ đạo quốc gia về việc tiếp tục cách ly xã hội đối với Hà Nội, TP. HCM và 10 tỉnh, thành có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19 ít nhất đến ngày 22/4.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều địa phương quyết định cho trẻ em, học sinh, sinh viên các cấp học trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến đầu tháng 5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news