Tin mới

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng loại World Cup 2018: ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan

Thứ ba, 13/10/2015, 14:20 (GMT+7)

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Chiều nay 13/10, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan trong khuôn khổ bảng F diễn ra trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 19h00.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Chiều nay 13/10, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan trong khuôn khổ bảng F diễn ra trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 19h00.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM  THÁI LAN

(sẽ được cập nhật trước khi trận đấu diễn ra)

ĐT Việt Nam tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình Hà Nội

 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 13/10 trên sân Mỹ Đình. 

Bảng xếp hạng hiện tại của bảng F

 

Nhận định trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam với lợi thế sân nhà nên nhiều người đang hy vọng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại được Thái Lan ở trận lượt về vòng loại World Cup 2018. Ngoài yếu tố sân nhà, trận hòa 1-1 trước Iraq diễn ra cuối tuần trước cũng đang giúp đoàn quân của HLV Miura có được tinh thần cao nhất và sẵn sàng cho trận đối đầu với Thái Lan. 

HLV Miura đang có được trong tay đội hình mạnh nhất và được đánh giá không thua kém gì so với Thái Lan. Sự trở lại của Thành Lương là yếu tố quan trọng nhất đối với nhà cầm quân người Nhật Bản. Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2014 không chỉ sở hữu nhiều kinh nghiệm trận mạc mà anh cũng từng không ít lần đối đầu với Thái Lan và chắc chắn anh sẽ biết phải làm gì để đánh bại người Thái. 

Công Vinh quyết tâm ghi bàn vào lưới Thái Lan

Vị trí mà HLV Miura lo lắng nhất chính là vị trí hậu vệ cánh trái khi Xuân Thành đã nhận đủ thẻ phạt. Khỏa lấp cho vị trí này vẫn gồm 3 cầu thủ là Mai Tiến Thành, Đặng Văn Robert và Đình Hoàng. Trong đó, Mai Tiến Thành nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội để thay thế cho Xuân Thành. Với lối đá lăn xả cùng với việc phát động tấn công nhanh chóng, cầu thủ của B.Bình Dương cũng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi được trao cơ hội ở trận đấu với Thái Lan. 

Thủ môn Nguyên Mạnh đã được ca ngợi rất nhiều ở trận đấu với Iraq trước đó, thủ thành người Nghệ An này không vì thế mà tự đắc và đối với anh ĐTVN chiến thắng là điều quan trọng nhất. Anh cũng thể hiện quyết tâm hết mình để giữ sạch lưới ở trận đấu với Thái Lan. Trong khi đó, đội trưởng Lê Công Vinh đang có phong độ ổn định và cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng trước người Thái. 

ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ khoảng 4 vạn khán giả trên sân Mỹ Đình ở trận đấu với Thái Lan, điều này sẽ là giúp cho các cầu thủ thi đấu thăng hoa hơn. Tuy nhiên, đây cũng là áp lực không hề nhỏ đối với các cầu thủ. ĐTVN đã từng chơi không tốt ngay trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng vạn CĐV nhà là trận bán kết AFF Cup 2014 trong trận bán kết lượt về. 

Đây chắc chắn là bài học đối với đoàn quân của HLV Miura khi Thái Lan được đánh giá cao hơn nhiều so với Malaysia. Chính vì thế, sự chủ quan của các cầu thủ sẽ bị trừng phạt, đó là điều mà nhà cầm quân người Nhật Bản lưu ý nhất cùng các học trò. 

HLV Miura giấu bài trước người Thái

HLV Miura khẳng định đã có chiến thuật để có thể đánh bại Thái Lan

BHL Thái Lan khẳng định đội bóng của họ sẽ chơi tấn công trên sân Mỹ Đình để giành chiến thắng. Bên cạnh đó, họ cũng gửi thông điệp đến ĐTVN rằng muốn đội chủ nhà Việt Nam chơi đôi công để có được trận đấu hay nhằm phục vụ người hâm mộ. Không phải tự dưng mà trợ lý HLV Kiatisuk nhắc đi nhắc lại cụm từ "đôi công", bởi họ điều biết được rằng HLV Miura đã xây dựng lối chơi phòng ngự chắc chắn cho ĐTVN, nên chỉ có chơi sòng phẳng thì các chân sút của họ mới có cơ hội ghi bàn. 

Trong khi đó, HLV Miura cũng coi việc đánh bại đội bóng mạnh nhất khu vực ĐNÁ là mục tiêu của mình và ông cũng đã chiến thuật hợp ký để có thể đánh bại Thái Lan. Tuy nhà cầm quân người Nhật Bản không tiết lộ chiến thuật nhưng ông nhấn mạnh rằng, ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng nhưng có lẽ chỉ thắng cách biệt. Điều này cũng ngầm hiểu rằng, nhà cầm quân người Nhật Bản đã có những toan tính riêng cho trận đấu tối nay và bài toàn phòng ngự luôn đặt lên hàng đầu.

ĐT Thái Lan có bị ngợp bởi chiến thuật của HLV Miura hay không thì phải đợi đến lúc bóng lăn mới biết nhưng họ đang tỏ ra bối lối trước việc thay đổi lối chơi liên tục của ĐTVN. Trước đó, Iraq đã gặp phải vấn đề này khiến họ suýt chút nữa đã trắng tay rời sân Mỹ Đình. Bởi HLV Miura xây dựng lối chơi cho ĐTVN với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 nhưng khi vào sân ông lại sử dụng 4 hậu vệ khiến cho ĐT Iraq không thể triển khai được chiến thuật như đã toan tính ban đầu...

Dù sao chăng nữa, trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ là Thái Lan chắc chắn sẽ mang lại cho người hâm mộ cảm xúc nhất định. Người Thái vẫn chưa quên bàn thắng lịch sử của Công Vinh khiến họ mất chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, nên họ sẽ quyết tâm đánh bại ĐTVN ngay tại sân Mỹ Đình. Trong khi đó, với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, đoàn quân của HLV Miura cũng quyết tâm đòi lại "món nợ" lượt đi trước người Thái. Chính vì thế, cuộc đối đầu giữa 2 đội chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. 

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV6 và TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

Đội hình dự kiến

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh; Thanh Hiền, Tiến Duy, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành; Trọng Hoàng, Thành Lương, Duy Mạnh, Mạnh Hùng; Công Vinh, Văn Quyết.

ĐT Thái Lan: S.Hathaira; Thawikan, Phuk-hom, Yoonen, Bunmathan; Korawit, Pokklaw A-nan, Chanathip, N.Weerawatnodom; Adisak, Teerasil.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news