Tin mới

Lịch thi đấu SEA Games 29 ngày 30/8: Việt Nam có nguy cơ bị Singapore vượt mặt

Thứ tư, 30/08/2017, 10:33 (GMT+7)

Khi những "cơn mưa vàng" qua đi, vị trí của đoàn Việt Nam trên BXH huy chương SEA Games đang lung lay dữ dội.

Khi những "cơn mưa vàng" qua đi, vị trí của đoàn Việt Nam trên BXH huy chương SEA Games đang lung lay dữ dội.

Nhờ sức bật đáng kể từ bơi lội và điền kinh, đoàn Việt Nam đã đứng thứ 2 trên BXH nhiều ngày liên tiếp. Tuy nhiên, khi các "cơn mưa vàng" không còn nữa, chúng ta dần cảm nhận rõ sự mạnh mẽ của đoàn Thái Lan trong chặng nước rút.

Chỉ trong vỏn vẹn 2 ngày 28 và 29/8, người Thái đã tăng tốc và giành được 16 HCV. Trong khi đó, Việt Nam chỉ có thể lấy thêm 7 HCV. Môn thi đấu được kỳ vọng hôm nay là pencak silat cũng không suôn sẻ như mong đợi. Vì nhiều lí do, các VĐV Việt Nam chỉ thắng vỏn vẹn 3/10 trận chung kết.

Dù rất nỗ lực, pencak silat chỉ đem về 3 HCV.

 
Từ chỗ bám đuổi, Thái Lan cân bằng số HCV rồi vượt lên. Và đến thời điểm tối ngày hôm nay 29/8, vị trí thứ hai không thể tuột khỏi tay người Thái nữa. Trên BXH hiện tại, họ hơn Việt Nam đến 11 HCV, vượt trội cả số HCB và HCĐ.

BXH huy chương tính đến hết ngày 29/8.

 
Ở ngày thi đấu cuối cùng, người thi đấu nhất của Việt Nam là lực sĩ Hoàng Tấn Tài trong môn cử tạ, hạng cân 85kg. Tại SEA Games 27, anh từng giành HCB chính nội dung này.

Xếp sau Việt Nam 1 bậc, Singapore hiện đang có 56 HCV. Đoàn thể thao đến từ Đảo quốc sư tử vẫn nuôi hi vọng vượt lên khi tham gia 2 môn trượt băng và nhảy cầu. Đáng chú ý, Singapore đang có ít hơn Việt Nam 1 HCV và nhiều hơn 2 HCB. Nếu lấy thêm 1 tấm HCV nữa, họ sẽ leo lên vị trí thứ 3.

Sẽ rất đáng tiếc nếu trong kỳ SEA Games mà nhiều môn thể thao đạt bước tiến vượt bậc, chúng ta lại văng khỏi top 3. Hi vọng cử tạ có thể đem về thêm một tin vui trong ngày thi đấu cuối cùng, góp phần giúp Việt Nam "đổ xi măng" vào vị trí thứ 3 toàn đoàn.

 Lịch thi đấu SEA Games 29 ngày 30/8: 

11-13h: Hoàng Tấn Tài (cử tạ - 85kg)

20h30: Lễ bế mạc SEA Games 29.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news