Tin mới

MU vs Man City lúc 21h05 ngày 24/10: Quỷ đỏ quyết thắng

Chủ nhật, 25/10/2015, 15:04 (GMT+7)

Manchester United gặp Man City trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra lúc 21h00 ngày 25/10. "Quỷ đỏ" quyết tâm đánh bại "đại kình địch" cùng thành phố nhằm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. 

Manchester United tiếp đón Man City trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra lúc 21h00 ngày 25/10. "Quỷ đỏ" quyết tâm đánh bại "đại kình địch" cùng thành phố nhằm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. 

>>Xem trực tiếp MU vs Man City tại đây

[mecloud]ZJVhcSVkxt [/mecloud]

Trở về từ sau trận hòa bạc nhược trên đất Nga trước SCKA Moscow tại đấu trường Champions League 2015/16, đoàn quân của HLV Van Gaal lập tức bước vào chuẩn bị cho trận derby thành Manchester. Theo đó, MU cũng muốn đánh bại Man City nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó, "Man xanh" cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng nhằm lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng vượt lọt vào tay của Arsenal sau tối qua khi Pháo thủ đánh bại Everton. Tuy nhiên, Man City lại đến Old Trafford không có được đội hình mạnh nhất khi bị tình hình lực lượng bị tổn thất nặng nề do chấn thương.

Man Utd quyết tâm giành chiến thắng trước Man City

Theo đó ở  trận derby thành Manchester tối nay, Pellegrini sẽ chẳng thể có được sự phục vụ của 5 cầu thủ cốt cán là Sergio Aguero, David Silva, Samir Nasri, Gael Clichy và Fabian Delph vì không đảm bảo sức khỏe cần thiết. Tuy nhiên, "Man xanh" vẫn còn những nhân tố có thể thay thế. Vắng Silva, Man City vẫn có được Sterling và De Bruyne trẻ trung và tài năng; thiếu Aguero, Bony cũng là sự thay thế.

Nếu thắng MU, Man City chắc chắn sẽ đòi lại được ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng, vì khi đó, họ sẽ có 24 điểm, nhiều hơn Arsenal 2 điểm. Nếu hòa ở trận derby tối nay, “The Citizens” cũng sẽ vẫn dẫn đầu sau vòng 10 vì khi đó họ bằng điểm Arsenal (22 điểm) nhưng hơn về hiệu số bàn thắng – thua (+16 so với +10).

Tuy đối thủ không có được lực lượng mạnh nhất nhưng MU cũng sẽ không chủ quan khi Man City vẫn còn có nhiều biện pháp thay thế. Chính vì thế, các cầu thủ của MU sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt theo chiến thuật mà HLV Van Gaal đề ra. Trận thua 0-3 trước Arsenal chắc chắn là bài học vẫn còn nóng với MU. Nếu họ mắc sai lầm thì nhất định sẽ phải trả giá. 

Cuộc đối đầu giữa Manchester United vs Manchester City sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25/10. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Tình hình lực lượng:

- MU: Luke Shaw, McNair vắng mặt vì chấn thương, Ashley Young chưa thể thi đấu.

- Man City: Vắng David Silva, Sergio Aguero, Gael Clichy, Samir Nasri và Fabian Delph vì chấn thương. 

Thành tích đối đầu và phong độ:

- Man City đã thắng 6 trong 8 trận derby gần nhất với MU, nhiều ngang những gì họ làm được trong suốt 42 trận đấu trước đó.

- MU đã thắng 17 trong 23 trận đấu sân nhà dưới thời Van Gaal (hoà 3, thua 3). Tính ở Premier League. Mùa này, họ đang bất bại 4 trận tại Old Trafford.

- Man City đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, ghi được 15 bàn thắng và thủng lưới 4 bàn.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea – Rojo, Smalling, Jones, Darmian – Schneiderlin, Carrick – Depay, Rooney, Mata – Martial

Man City: Hart – Kolarov, Mangala, Kompany, Sagna – Fernandinho, Yaya Toure – Sterling, De Bruyne, Navas – Bony

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news