Tin mới

Lịch trình đi tour du lịch Đà Lạt 1 ngày chi tiết nhất

Thứ ba, 03/03/2020, 10:02 (GMT+7)

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian, chỉ có một ngày cuối tuần để tham quan và trải nghiệm tại thành phố ngàn hoa thì việc lên kế hoạch chi tiết là rất cần thiết.

Tại Đà Lạt có hàng trăm địa điểm du lịch, cùng nhiều món phải ăn thì trong một ngày có thể khám phá hết được không? Để không bị lãng phí quỹ thời gian ít ỏi là 1 ngày khi đi du lịch Đà Lạt thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn lịch trình khám phá chi tiết nhất.

Lịch trình khám phá Đà Lạt vào buổi sáng

Sau khi đến khach san da lat để nghỉ ngơi qua đêm, để bắt đầu một hành trình khám phá khắp thành phố trong vòng 1 ngày thì du khách cần có một kế hoạch cụ thể. Vào buổi sáng thức dậy, khoảng 6h – 7h bạn có thể lựa chọn một quán ăn ngon nổi tiếng tại Đà Lạt để ăn sáng như mì quảng ấp Ánh Sáng, bún bò Huế Ngọc Ánh,…

Khám phá nền ẩm thực của Đà Lạt

Giữa tiết trời buổi sáng sương còn đọng trên những cánh hoa khoe sắc cùng lúc thời tiết khá mát mẻ thì du khách có thể ghé đến vườn hoa thành phố Đà Lạt vào lúc 8 – 8h30 sáng. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để mọi người có thể tham quan, cũng chụp ảnh cùng nhiều loại hoa xinh đẹp tại địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng này.

Check in và khám phá vườn hoa thành phố Đà Lạt

Tới 9h30, sau khi khởi động chương trình tour Đà Lạt 1 ngày tại vườn hòa thành phố, địa điểm tiếp theo mà du khách có thể ghé đến là Thung Lũng Tình Yêu. Đây được xem là biểu tượng nổi tiếng bất kỳ ai đến Đà Lạt cũng không thể bỏ qua. Tại Thung Lũng Tình Yêu hội tụ hàng trăm loài hoa cũng rất nhiều cảnh đẹp như mê cung tình yêu, Phố Hoa,… giúp bạn thỏa thích trải nghiệm và “sống ảo” trong một thảo nguyên mênh mông, rộng lớn đầy màu sắc của Đà Lạt.

Chiêm ngưỡng khung cảnh đa sắc màu tại Thung Lũng Tình Yêu

Đến 11h trưa, sau khi kết thúc chuyến hành trình khám phá tại Thung Lũng Tình Yêu ở Đà Lạt, bạn có thể tìm đến những quán ăn nổi tiếng để ăn trưa và nghỉ ngơi để tiếp tục tìm hiểu và trải nghiệm vùng đất này.

Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày vào buổi chiều

Sau khi đã nghỉ ngơi, đến khoảng 14h là lúc mọi người bắt đầu đến gần hơn với thiên nhiên khi khám phá vẻ đẹp của các thác nước nổi tiếng tại Đà Lạt. Du khách có thể lựa chọn 1 trong 2 thác nước tại Đà Lạt hùng vĩ để ghé đến tham quan là thác Datanla và thác Voi.

Khám phá vẻ đẹp thơ mộng của các thác nước tại Đà Lạt

Khi đến đây mọi người sẽ cảm nhận được những cảnh đẹp thiên nhiên đẹp tựa tiên cảnh đang hiện ra trước mắt. Cây cối, sông núi, đất trời,… hòa quyện vào với nhau tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ khi đến với mảnh đất Tây Nguyên đặc trưng này.

15h30 mọi người tiến hành di chuyển ra Quảng Trường Lâm Viên Đà Lạt. Đây là một trong những biểu tượng đặc trưng, cũng như điểm đến du lịch không thể bỏ qua khi khám phá Đà Lạt trong 1 ngày.

Quảng trường Lâm Viên – Biểu tượng của Đà Lạt

17h: Di chuyển ra trường Cao Đẳng Sư Phạm và Ga Đà Lạt. Đây là một trong những điểm đến tiếp theo danh để mọi người thỏa sức chụp ảnh, với những góc ảnh đẹp lung linh hơi mang xu hướng hoài cổ mà bất kỳ ai đến với Đà Lạt không thể bỏ lỡ.

Hành trình khám phá Đà Lạt 1 ngày vào buổi tối

Để kết thúc tour Đà Lạt 1 ngày, vào buổi tối sau khi đã chiêm ngưỡng hầu hết các cảnh đẹp ở Đà Lạt vào ban ngày đến 18:30 mọi người có thể dùng bữa tối với buffet kem, bánh căn hay nứt nông sản Đà Lạt là một gợi ý hay ho.

Khám phá chợ đêm Đà Lạt

Từ 20h – 21h là khoảng thời gian Đà Lạt bắt đầu lung linh với hàng ngàn ánh đèn lấp lánh tỏa sáng. Du khách có thể đi dạo bằng xe máy vòng quanh các con đường từ Trần Hưng Đạo đến đường Hùng Vương. Sau đó quay về chợ đêm, được biết đến là nơi náo nhiệt nhất Đà Lạt về đêm để mua sắm những đặc sản tại đây cũng như thưởng thức nhiều món ăn ngon với mức giá vô cùng hợp lý.

Kết thúc một hành trình tuy ngắn chỉ một ngày nhưng đã giúp mọi người khám phá được phần nào về con người, thiên nhiên và ẩm thực tại vùng đất này. Nếu bạn chưa biết du lịch những đâu trong một ngày ở Đà Lạt, cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm thì hãy lựa chọn Tour 1 ngày Đà Lạt của Hoa Dalat Travel.

Hoa Dalat Travel là một trong những công ty du lịch uy tín tại Đà Lạt. Vì có trụ sở tại Đà Lạt, chúng tôi hoàn toàn nắm rõ các địa danh, địa điểm cho đến mọi ngóc ngách đẹp để giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với đó, một trong những điểm mạnh của Hoa Dalat Travel chính là 1 khách cũng khởi hành, nên đảm bảo sẽ giúp du khách có được những giây phút tuyệt vời nhất khi đến với vùng đất ngàn hoa.

Nếu muốn tư vấn chi tiết về tour du lịch Đà Lạt hoặc đặt phòng khách sạn chi tiết, vui lòng liên hệ vào hotline: 0263.357.6888 hoặc truy cập vào website: www.dulichdalat.pro. Đảm bảo với sự uy tín và chuyên nghiệp tại Hoa Dalat Travel sẽ mang đến sự hài lòng và tin tưởng để du khách có được một chuyến du lịch tại Đà Lạt thuận lợi và an toàn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Lạt