Tin mới

Lịch trình đón Olympic Việt Nam: Chiều 2/9 xuống Nội Bài, tối mừng công tại Mỹ Đình

Thứ sáu, 31/08/2018, 14:17 (GMT+7)

Một ngày sau trận tranh HCĐ tại ASIAD 2018 với Olympic UAE, HLV Park Hang Seo cùng các học trò được đón về nước bằng chuyên cơ và tổ chức mừng công hoành tráng tại Mỹ Đình.

Một ngày sau trận tranh HCĐ tại ASIAD 2018 với Olympic UAE, HLV Park Hang Seo cùng các học trò được đón về nước bằng chuyên cơ và tổ chức mừng công hoành tráng tại Mỹ Đình.

Sau khi kết thúc giải đấu ASIAD 2018, đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam cùng Đoàn thể thao sẽ lên lên chuyên cơ để bay thẳng từ Jakarta (Indonesia) về sân bay Hà Nội chiều ngày 2/9.

Không tiến được vào chung kết, song những gì đã thể hiện tại giải đấu trên đất Indonesia, Olympic Việt Nam sẽ nhận được sự chào đón của hàng nghìn CĐV ngay từ sân bay.

U23 Việt Nam sẽ lại được tiếp đón như khi giành Á quân VCK U23 châu Á. (Ảnh: Thể Thao Văn Hóa)

Theo Báo Thể thao Việt Nam, cũng như kết thúc vòng chung kết U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được mừng công ở Sân vận động Mỹ Đình chiều tối 2/9, do VOV cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu với các Vận động viên đã đạt thành tích cao tại ASIAD 2018, đặc biệt là các cầu thủ đội bóng đá nam.

Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn chia sẻ với Vietnamnet: “Việc đội tuyển U23 Việt Nam được bay thẳng về nước sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiết kiệm được thời gian và sức lực. Tôi cũng tin là ở quê nhà, hàng nghìn CĐV đang chờ đợi họ về nước, dù kết quả trong trận tranh HCĐ có như thế nào”.

Chương trình “Tự hào, Việt Nam ơi” diễn ra từ 17-19h, ngày 2/9 và được phát thanh, truyền hình trực tiếp trên VOV1, VOV2, các kênh truyền hình VTC1, VTC3, VOVTV, VOV.VN, VTC.VN, ứng dụng VTC Now và một số Đài phát thanh truyền hình trong nước tiếp sóng.

Người hâm mộ có thể đăng ký tham dự thông qua VOV.VN và VTC News và một số báo điện tử lớn từ chiều ngày 31/8.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news