Tin mới

Liên hoa bách diệp khiến giới chơi hoa phát sốt, săn lùng khắp cả nước

Thứ tư, 29/05/2019, 14:55 (GMT+7)

Mới đây, giới mê sen của hội của những người yêu hoa được dịp xôn xao khi xuất hiện hình ảnh về một loại hoa sen lạ, bông to bằng bàn tay xòe ra, có tới 1.000 cánh hoa.

Với một nước khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam thì hoa sen không còn lạ lẫm gì với nhiều người. Sen được trồng trên khắp cả nước với rất nhiều loại và màu sắc khác nhau như: Sen hồng, sen vàng, sen trắng, sen bách diệp (100 cánh), tuy nhiên sen 1.000 cánh có lẽ hàng hiếm nên ít người được nhìn thấy.

Số lượng cánh nhiều như vậy nên mọi người mới gọi là sen 1.000 cánh hay sen ngàn lớp

Vì vậy, ngay sau khi xuất hiện hình ảnh bông liên hoa 1000 cánh hiếm có này, nhiều người yêu hoa sen không khỏi xôn xao, thậm chí nhiều người còn truy lùng, xin địa chỉ tìm mua giống về trồng.

Nhìn bông liên hoa nhiều người tưởng đây là bông cúc đại đoá khổng lồ.

"Mới chỉ biết đến sen bách diệp (loại sen 100 cánh). Còn hoa sen 1.000 cánh như thế này thì đây là lần đầu tiên nhìn thấy. Chứ trước đến nay cứ nghĩ loài sen này chỉ có trong truyền thuyết thôi”, một dân mạng bình luận.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bông sen nghìn cánh này là anh Đặng Hiệp Hoàng ở Quảng Nam. Anh này tiết lộ, anh đã trồng thành công loại hoa sen ngàn cánh được 2 năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news