Tin mới

Hàng xóm bất ngờ tiết lộ về con người thật và thân thế của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Thứ sáu, 04/12/2020, 11:10 (GMT+7)

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Đỗ Thị Hà liên tục bị soi về đời tư trong quá khứ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cũng giống như các chân dài khác, vừa mới đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2020 thì Đỗ Thị Hà lập tức bị cộng đòng mạng soi đời tư. Hết chê bai nhan sắc, Đỗ Thị Hà lại bị dân mạng tìm ra 'dấu vết' ứng xử và dùng từ thô tục trên mạng xã hội.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tuy nhiên, tân Hoa hậu cũng đã khẳng định đó chỉ là trong quá khứ vui đùa cùng bạn bè và hứa từ giờ sẽ thực hiện đúng vai trò của Hoa hậu. Mới đây, cô nàng đã trở về quê hương của mình trước sự chào đón của hàng nghìn lượt người dân đến chúc mừng.

Tân Hoa hậu trở về quê hương trong sự chào đón của hàng nghìn người dân.

Theo chia sẻ của người dân  xã Cầu Lộc - quê hương của Đỗ Thị Hà thì bố mẹ của cô là người hiền lành và chăm chỉ làm ăn. Nói với Tri thức trực tuyến, cô họ của Đỗ Thị Hà cho biết, càng lớn, Hà càng xinh xắn, cao lớn đặc biệt là ra đồng cấy lúa nhanh hơn các cô, các bác. Sau mỗi giờ học, Đỗ Thị Hà đều đi cấy phụ mẹ để đỡ tốn tiền thuê người.

Đỗ Thị Hà được cô họ nhận xét càng lớn càng xinh xắn.

Cũng nói với báo này, một người hàng xóm cho biết nhà Đỗ Thị Hà trước đây khó khăn, cả gia đình sống trong căn nhà nhỏ nhưng sau bố đi làm công trình xây dựng và anh trai đi làm xa nên đã tích góp xây được như hiện nay. Đặc biệt, người này còn không ngại tiết lộ nàng Hậu sinh năm 2001 cũng rất hiếu thảo khi chăm sóc ông bà già yếu, việc gì cũng làm kể cả dọn dẹp vệ sinh.

Đỗ Thị Hà cũng tận tình chăm sóc bà nội.

Dù gia đình không giàu có nhưng từ khi học cấp 2 Đỗ Thị Hà cũng giống như bố mẹ tiết kiệm tiền để ủng hộ cho những người khó khăn trong xã và thường xuyên hoạt động văn hóa cùng hội phụ nữ thôn nên được nhiều người yêu quý. Không những thế, đến khi đi học đại học, Tân Hoa hậu cũng gửi ít tiền về ủng hộ mỗi khi thôn có hoạt động.

Đỗ Thị Hà từ nhỏ đã giúp đỡ những người khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news