Tin mới

Liên tiếp nhiều vụ học sinh Nghệ An chết đuối thương tâm

Thứ bảy, 18/06/2016, 10:36 (GMT+7)

Chỉ trong thời gian ngắn tại Nghệ An đã xảy ra nhiều vụ học sinh chết đuối thương tâm.

Chỉ trong thời gian ngắn tại Nghệ An đã xảy ra nhiều vụ học sinh chết đuối thương tâm.

Tắm ao, một học sinh lớp 10 tử vong

Học sinh tử vong do Đuối nước là em Nguyễn Trung Kiên (học lớp 10) ở xóm 7, xã Quỳnh Yên huyện Quỳnh Lưu.

Do nghỉ hè nên Kiên và chị gái được gia đình (đang sinh sống tại Bà Rịa- Vũng Tàu) cho về quê chơi.

Trưa ngày 14/6, do trời nắng nóng, Kiên cùng một số bạn ra ao của xã tắm. Tuy nhiên tắm được một lúc thì em Kiên bị chuột rút rồi chìm nghỉm nên người người bạn tắm cùng gọi to thì mọi người chạy đến cứu.

Do diện tích ao nước rộng, độ sâu 3,5 mét nên việc tìm kiếm rất khó khăn. Sau 30 phút mới vớt được lên bờ thì em đã tử vong.

Một học sinh lớp 8 chết đuối thương tâm

 Vào 17 giờ chiều 3/6, người dân đang gặt lúa trên đồng thì nghe tiếng kêu cứu chết đuối giữa dòng kên nội đồng đoạn giáp ranh xã Quỳnh Hồng với xã Quỳnh Hưng (Quỳnh Lưu).

Nhiều vụ học sinh chết đuối xảy ra ở Nghệ An trong thời gian ngắn. Ảnh: Internet

Mọi người liền chạy lên thì phát hiện 4 nam thiếu niên đang bị dòng nước cuốn ra xa. Hàng chục người lao ngay xuống dòng nước, nhưng chỉ cứu được ba em vào bờ, còn em Đinh Tuấn Anh (14 tuổi, học sinh lớp 8B trường THCS xã Quỳnh Hồng) tử vong trước khi được vớt lên.

3 học sinh là anh em một nhà chết đuối dưới hồ nước đang thi công

Vào 14h30’ chiều 29/5, 3 học sinh của trường Tiểu học Diễn Quảng, Diễn Châu bị phát hiện chết đuối tại một cái hồ trong xã.

Trong đó, hai em Trần Thành Trung (học sinh lớp 5A) và Trần Thu Hương (học sinh lớp 1C) là anh em ruột, còn em Trần Việt Hưng (học sinh lớp 4C) là con chú ruột.

Được biết, nơi các em chết đuối là một hồ nước gần UBND xã Diễn Quảng, đang thi công của công ty cấp thoát nước để cung cấp nước sạch cho vùng.

3 ngày trên sông Lam xảy ra 3 vụ học sinh chết đuối

Vào khoảng 15 giờ 40 ngày 22/5 cả nhóm gồm 11 em học sinh Trường THCS Hưng Lộc rủ nhau ra sông Lam để tắm. Trong lúc tắm do sơ ý Phạm Anh Tuấn (SN 1998, trú tại xóm Trung Mỹ, xã Hưng Lộc, học sinh lớp 9 trường THCS Hưng Lộc, TP. Vinh) đã bơi ra xa bờ và rơi vào một hố nước sâu nên bị nước cuốn trôi và chìm xuống. Thấy vậy, nhóm bạn đi cùng đã chạy đi kiếm người cứu giúp.

Ngay sau khi nhận tin báo gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng tìm kiếm tung tích nạn nhân. Tuy nhiên, do dòng nước sâu nên đến tận chiều tối cùng ngày thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Lê Vy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news