Tin mới

Liên tiếp những vụ nữ sinh mất tích "bí ẩn"

Thứ tư, 25/03/2015, 10:37 (GMT+7)

Thời gian gần đây, xảy ra liên tiếp các vụ nữ sinh mất tích "bí ẩn", khiến cho dư luận hoang mang.

Thời gian gần đây, xảy ra liên tiếp các vụ nữ sinh mất tích "bí ẩn", khiến cho dư luận hoang mang.

Nữ sinh lớp 8 mất tích, nghi có tình cảm đồng tính.

Ngày 23/3, cơ quan CSĐT công an quận Ninh Kiều (Cần Thơ) có thông báo đến phòng PC45, PC52, PC64 và công an 13 phường, các đội nghiệp vụ thuộc công an quận để phối hợp tìm một nữ sinh lớp 8 bị mất tích là Kim N. (ở phường An Hội, quận Ninh Kiều, học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm).

Theo đó, ngày 22/3, chị Nguyễn Ngọc M. mẹ cháu N., ngụ phường An Hội, Ninh Kiểu, đến cơ quan chức năng trình báo về việc con gái mình mất tích. Lúc mất tích, N. mặc đồng phục của trường: áo sơ mi trắng ngắn tay, trên ngực áo trái có gắn phù hiệu Trường Đoàn Thị Điểm, đeo khăn quàng đỏ, mặc áo khoác màu xám tro, quần dài bằng vải màu đen.

Video: Mexico treo thưởng 7 triệu USD tìm 43 sinh viên mất tích.

Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, theo gia đình nữ sinh, N. vốn là con ngoan, trò giỏi. Khoảng 2 năm trước, em quen với một cô gái lớn hơn mình 6 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều.

"Bạn của N. còn nhỏ nhưng tỏ ra rất sành đời. N. gặp vài xích mích nhỏ trong trường học thì người này đứng ra bảo vệ, rồi 2 đứa thân nhau", mẹ nữ sinh cho biết.

Gần đây, gia đình không cho N. chơi với cô bạn thường bảo vệ mình, vì 2 người có dấu hiệu quan hệ đồng tính. Nữ sinh sau đó đã tự tử bằng thuốc ngủ, nhưng được cứu sống.

"Từ khi ở bệnh viện về, con tôi không thích nói chuyện với ai. Có lần N. dùng lưỡi lam tự rạch tay, nguy hiểm tính mạng", người mẹ kể.
Ngày 20/3, N. được mẹ chở đến trường. Trong giờ học, nữ sinh xin lớp trưởng về nhà đổi giày, rồi mất tích đến nay. Liên hệ gia đình bạn của N., mẹ nữ sinh biết được người này cũng không về nhà nhiều ngày.

Tối 23/3, N. gọi điện về nhà trách cha mẹ, rồi tắt máy. Gia đình gọi lại nhiều lần nhưng không liên lạc được với em này.

Hiên gia đình nữ sinh đã đến cơ quan chức năng gửi đơn trình báo về việc cháu N. bị mất tích. Thông báo tìm cháu Kim N. của Công an quận Ninh Kiều đã được nhiều người đưa lên Facebook với mong muốn nhờ Cộng đồng mạng chia sẻ, giúp gia đình tìm kiếm cháu N.

Nữ sinh mất tích sau khi đến trường

Khoảng 7h30 ngày 19/3, Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993, quê Phú Yên) lên trường Cao Đẳng Bách Việt chi nhánh Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp) để nhận giấy thực tập. Tuy nhiên, sau đó không thấy My trở về, đồng thời mất liên lạc hoàn toàn với gia đình và bạn bè. 

Đến trường tìm hiểu, gia đình được biết My có đến xin giấy báo thực tập vào lúc 8h30, nhưng phải ra về tay không vì cuối tháng ba trường mới cấp. Theo gia đình, trước đêm mất tích, My nhận được cuộc điện thoại từ một bạn nữ thông báo đến trường nhận giấy báo thực tập. Khi được hỏi, bạn nữ cho biết không đi cùng My vào sáng 19/3.

Nữ sinh mất tích trở về trong tình trạng hoảng loạn

Anh Nguyễn Bá Châu (anh trai của nữ sinh) cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 22/3, một người lạ đã gọi điện đến gia đình, báo là có nhìn thấy một người có các đặc điểm về quần áo, vòng tay, dáng người….giống như Diễm My trong ảnh tìm kiếm và đang ngồi bên đường gần vòng xoay Hàng Xanh. Ngay lập tức, gia đình đến nơi người này báo và nhận diện đúng là My.

“Khi có người báo thông tin, dù không biết đúng hay sai nhưng gia mình mừng lắm vì chỉ cần có một đầu mối nhỏ là còn hi vọng. Khi đó, My đang ngồi gần quán nước, trong tình trạng ủ rũ, tinh thần hoảng loạn, thiếu bình tĩnh. Gia đình hỏi nhưng bé sợ và không nói được câu nào, không nhớ được tên đường hoặc làm sao đi đến đường đó. Mừng và rối quá nên mình chỉ kịp báo lại với công an quận là đã tìm thấy My và đón xe để đưa em về quê nghỉ ngơi và cho gia đình yên tâm. Mình cũng không kịp hỏi chuyện những người xung quanh để tìm hiểu xem vì sao My ngồi ở đó nữa. Từ tối qua tới giờ My không ăn uống được gì cả, không nói gì hết, chỉ sợ thôi. Vì thế, gia đình chưa cho bé nói chuyện với công an hay ai khác cả” – anh Châu chia sẻ với phóng viên báo Pháp luật TP.HCM.

Nữ sinh mất tích khi đi thực tập

Vào ngày 13/3, một nữ sinh của Trường ĐH Kinh tế TP.HCM cũng đã mất tích khi đang đi thực tập và đến nay vẫn chưa tìm được.

Nữ sinh mất tích khi đi thực tập

Theo thông tin từ gia đình và bạn bè của nữ sinh mất tích bí ẩn này, khoảng 10h30 sáng ngày 13/3, Lê Thị Hà Phương (sinh năm 1993, quê ở Đăk Lăk) đi thực tập từ KTX ĐH Kinh tế (43 -45 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương) nhưng đến nay không thấy về.

Khi đi, Phương mặc áo sơ mi caro xanh đen, áo khoác màu đỏ, quần jeans xanh, dép sandal đen. Phương cao 1m50, dáng người tròn, tóc uốn màu vàngnâu, hơn vai. Phương không có xe máy nên có thể đi xe buýt đến chỗ thực tập.

Nữ sinh mượn tiền của bạn rồi "mất tích"

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, nữ sinh Nguyễn Ngọc Cẩm Tú, học sinh lớp 8/3 Trường THCS Trần Hưng Đạo, TP Biên Hòa (Đồng Nai), mất tích hơn 10 ngày nay vẫn chưa được tìm thấy.

Chiều 24/3, chị Võ Trúc Linh (khu phố 5, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai) - mẹ của Cẩm Tú cho biết: “Trưa 13/3, cháu đi học rồi không thấy về. Khi đi Tú mặc quần thun dài, áo thun trắng cổ tay in viền xanh, nói là sang nhà bạn thay đồ rồi đi học luôn”.

Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy cháu về nên tỏa đi tìm khắp nơi nhưng không có tung tích gì. Ngày 14/3, gia đình đã làm đơn báo cho Công an phường Thống Nhất về vụ việc mất tích của Tú. Bạn thân của Tú cũng cho biết đã cho nữ sinh này mượn tiền nhưng không rõ là để đi đâu.

Mấy ngày qua, gia đình đã liên tục liên lạc vào số điện thoại Tú nhưng không ai nghe máy. Một người bạn của Tú cho biết trước đó em từng khoe có một người đàn ông (đã có vợ con ở Bình Chánh, TP.HCM) thương yêu, người này rủ Tú lên TP.HCM để người này chăm sóc.

Nếu ai có thông tin gì về nữ sinh Cẩm Tú, xin liên hệ theo số điện thoại của chị Linh: 0932 043 085.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news