Tin mới

Liên tục chia sẻ đầy ẩn ý, Phương Thanh còn bất ngờ tuyên bố sẽ 'biến mất'

Thứ tư, 12/02/2020, 09:15 (GMT+7)

Phương Thanh liên tục có những trạng thái lạ thậm chí còn tuyên bố sẽ khóa Facebook với gần nửa triệu người theo dõi khiến người hâm mộ hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý thậm chí nữ ca sĩ còn tuyên bố đóng luôn trang Facebook hiện tại của mình.

Theo tiết lộ của giọng ca "Giã từ dĩ vãng" cô sẽ khóa tài khoản facebook này vĩnh viễn nhưng không tiết lộ lý do khiến người hâm mộ hoang mang.

Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, Phương Thanh liên tục chia sẻ nhiều dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Điều càng khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng chính là Phương Thanh tuyến bố "biến mất".

Phương Thanh liên tục chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh chụp màn hình

“Tôi phải dừng lại và biến mất, nếu không tôi sẽ gục luôn không bao giờ đứng dậy được. Xin lỗi cả nhà”, Phương Thanh cho biết.

Phương Thanh là ca sĩ thành công sau khi bước ra từ "Làn sóng xanh".

Phương Thanh là một trong những ca sĩ thành công bước ra từ "Làn Sóng Xanh". Với giọng hát đầy nội lực và khàn đặc trưng mang biểu tượng riêng của mình, Phương Thanh đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều ca khúc bất hủ như "Giã từ dĩ vãng", "Trống vắng",....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news