Tin mới

Liên tục chơi khăm và thô lỗ với đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ đã hứng chịu cơn thịnh nộ từ anti-fan

Thứ năm, 05/11/2020, 17:23 (GMT+7)

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ là nạn nhân tiếp theo bị lập nhóm anti-fan vì có nhiều hành động thiếu tế nhị trên sóng truyền hình.

Thời gian gần đây, một số nghệ sĩ Việt đang vướng vào ồn ào khi liên tục xuất hiện các hội nhóm antifan gây xôn xao mạng xã hội. Tiêu biểu là Hương Giang khi liên tục bị chửi bới thậm chí là bị tẩy chay cô trong các chương trình. Dù đã lên tiếng xin lỗi và mong sự việc lắng lại để cô nàng tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng dường như không nhận được như ý muốn mà hội nhóm anti-fan ngày càng tăng nhiều hơn.

Điều đáng nói là không chỉ Hương Giang mà mới đây, Lâm Vỹ Dạ cũng đã là nạn nhân bị "ném đá" khi trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một hội nhóm có tên: "Hội những người không yêu chị Dậm”.

Xuất hiện hội nhóm anti-fan của Lâm Vỹ Dạ.

Những người tham gia hội nhóm này đã liên tục chỉ trích, bêu xấu nữ danh hài. Lý do hội nhóm này được lập ra theo ý kiến một số người trong group cho rằng thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình nhưng lại diễn hài hơi lố. Không chỉ có những hành động thô lỗ với đồng nghiệp mà Lâm Vỹ Dạ còn không kiềm chế được cảm xúc trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ có nhiều hành động thô lỗ trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong một số chương trình gameshow, Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả khó chịu khi có một hành động chơi không đẹp với đồng nghiệp. Thậm chí còn có hành động nhạy cảm khiến nhiều người bức xúc.

Nhiều khi còn bị chỉ trích vì có hành động nhạy cảm.

Ngoài ra, một số anti-fan còn cho rằng, việc Lâm Vỹ Dạ thường xuyên lôi người yêu cũ trên sóng truyền hình để nói là không tôn trọng người khác. Chính vì vậy, bà xã Hứa Minh Đạt đã bị lôi vào hội nhóm anti-fan với hơn 6000 thành viên. Dù chưa bằng Hương Giang nhưng cô cũng là nghệ sĩ tiếp theo bị chỉ trích.

Anti-fan chỉ trích Lâm Vỹ Dạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news