Tin mới

Dự đoán như thần, bà Vanga cũng có lúc tiên tri không chính xác

Thứ ba, 08/09/2020, 09:59 (GMT+7)

Dù liên tục đưa ra những dự đoán chính xác đến giật mình về tương lai nhưng cũng có lúc bà Vanga dự đoán không chính xác.

Theo tin tức trên Dailmail, bà Vanga được xem là nhà tiên tri đã dự đoán đúng nhiều sự kiện đã từng xảy ra như vụ Anh rời châu Âu hay vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001 ở Mỹ và sự trỗi dậy của khủng bố IS....

Tuy nhiên, không phải lúc nào bà Vanga cũng dự đoán như thần. Bằng chứng cho thấy đã trên 2 lần bà Vanga khiến nhiều người thất vọng vì tiên tri sai.

Cụ thể, có thể nhắc đến sự kiện được rất nhiều người quan tâm chính là chiến tranh thế giới III. Bà Vanga đã từng tiên đoán chiến tranh thế giới thứ III sẽ xảy ra vào năm 2010 và chấm dứt vào năm 2014.

Lời tiên tri này của bà Vanga kéo theo hệ quả là dự đoán thế giới sẽ rơi vào ngày tận thế năm 2012. Đã không ít người từng tin vào bà Vanga cảm thấy lo lắng, sợ hãi cho số phận của mình.

Thế nhưng, sau bao sợ hãi những cột mốc mà bà Vanga đưa ra cũng đã đến nhưng chẳng có sự kiện nào như bà Vanga nói xảy ra. Chiến tranh thế giới thứ III đến nay vẫn không có và ngày tận thế thì chắc hẳn sẽ còn xa vời vợi.

Nhà tiên tri Vanga. Ảnh internet

Bà Vanga qua đời năm 1996 ở tuổi 85 hiện vẫn được coi là nhà đại tiên tri hàng đầu thế giới với 85% lời tiên đoán thành hiện thực. Được biết, bà Vanga mất thị giác năm 12 tuổi sau khi bị mất tích vài ngày trong một trận bão lớn. Vài ngày sau khi được tìm thấy, bà đã có những tiên đoán đầu tiên.

Một số tiên đoán của bà Vanga vào năm 2019:

Theo nhà tiên tri này, 2019 sẽ tràn ngập các thảm họa thiên nhiên, những tai ương về kinh tế và các mối đe dọa mạng sống với hai nhà lãnh đạo thế giới.

Nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới cũng nói thêm về nguy cơ thảm họa thế giới trong năm 2019, rằng một tiểu hành tinh khổng lồ có thể rơi khỏi không gian, va chạm với trái đất và gây ra thiệt hại lớn.

Tuy nhiên, theo nhà tiên tri Vanga, Tổng thống Putin không phải là nhà lãnh đạo thế giới duy nhất gặp nguy hiểm. Bà dự đoán Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ mắc một căn bệnh nguy hiểm và khiến ông mất khả năng nghe.

Và năm 2019 đã qua đi, những tiên đoán của bà Vanga vẫn chưa chính xác. Điều này cho thấy không phải lúc nào lời tiên đoán của bà Vanga cũng chính xác tuyệt đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news