Tin mới

Liên tục xỉa xói chuyện tình của Ngô Kiến Huy- Khổng Tú Quỳnh, Trường Giang nhận rổ gạch đá

Thứ tư, 27/02/2019, 16:12 (GMT+7)

Mặc dù mối tình giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã tan vỡ nhưng Trường Giang lại liên tục lôi ra xỉa xói ngay trên sóng truyền hình khiến dân mạng hết sức bức xúc.

Mặc dù mối tình giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã tan vỡ nhưng Trường Giang lại liên tục lôi ra xỉa xói ngay trên sóng truyền hình khiến dân mạng hết sức bức xúc.

Mới đây, trên sóng truyền hình, cặp đôi Vbiz Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả tiếc nuối khi đính chính tin đồn “đường ai nấy đi”. MC của chương trình là Trường Giang cho rằng khách mời đều là những người cô đơn và khẳng định họ đang hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình. Nhưng Khổng Tú Quỳnh lên tiếng: "Không có đâu anh. Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau lắm”.

Trường Giang liên tục nhắc đến chuyện chia tay của Khổng Tú Quỳnh trên sóng truyền hình. Ảnh: Intrernet

Ngay sau đó Trường Giang lại nói "Tự nhiên hắc đến chuyện tan vỡ của người ta. 8 năm trời người ta quen nhau tự nhiên nhắc”.

Câu nói này của Trường Giang đã khiến không ít khán giả đánh giá vô duyên, trơ trẽn khi đem chuyện riêng tư của người khác lên sóng truyền hình, nhất là khi cả hai vừa đổ vỡ.

Khổng Tú Quỳnh chỉ biết cười ngại ngùng trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Cũng là chuyện tình 8 năm này tương tự như Hari WonTiến Đạt, có mặt trên sân khấu bà xã Trấn Thành ngay lập cảnh cáo: “Đừng nhắc đến chuyện 8 năm nha mọi người”.

Theo đó, sau 8 năm bên nhau thì cặp đôi Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy đã đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối với khán giả. Ngô Kiến Huy từng lên tiếng về mối quan hệ này: “Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm”.

Ngay sau đó, Trường Giang lại tiếp tục "kém sang" khi xỉa xói Ngô Kiến Huy "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em?”.

Câu hỏi này của Trường Giang khiến Ngô Kiến Huy tái mặt và khó xử chỉ biết giữ im lặng.

Sau một loạt động thái này, Trường Giang đã bị Cộng đồng mạng ném đá và cho rằng kém sang, kém duyên.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news