Tin mới

Liều mình lội qua cầu tràn, 4 người bị nước lũ cuốn

Thứ sáu, 10/11/2017, 10:28 (GMT+7)

Liều lĩnh lội qua cầu tràn khi nước suối đang chảy xiết, 4 người dân tại xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị), đã bị nước lũ cuốn trôi cùng chiếc xe máy.

Liều lĩnh lội qua cầu tràn khi nước suối đang chảy xiết, 4 người dân tại xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị), đã bị nước lũ cuốn trôi cùng chiếc xe máy.

Chiều 9/11, trao đổi trên tờ Tuổi trẻ, ông Hồ Văn My - chủ tịch UBND xã Pa Nang (huyện Đakrông, Quảng Trị), xác nhận vừa có 4 người dân bị nước lũ cuốn trôi khi cố băng qua cầu tràn đoạn nối giữa 2 thôn A La và Tà Rẹc (xã Pa Nang). Rất may 4 người sau đó đều thoát nạn.

Nhóm người liều lĩnh khiêng xe máy vượt qua cầu tràn khi nước suối đang chảy xiết. Ảnh: FB

Theo ông My, nhóm người trên đều trú tại xã Đakrông, cùng huyện. Sự việc xảy ra vào chiều muộn ngày 7/11, và được một người dân dùng điện thoại quay video lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Thời điểm xảy ra sự cố nước suối tràn qua cầu khoảng nửa mét và chảy rất xiết. Tuy nhiên nhóm người trên vẫn quyết định khiêng xe máy vượt qua cầu. Ra đến giữa cầu thì dòng nước cuốn cả 4 người cùng chiếc xe máy xuống suối.

Rất may, cả 4 người đều biết bơi nên đã tự bơi được vào bờ. Còn chiếc xe máy sau đó được người dân địa phương tìm thấy ở một mô đá cách đó khoảng 50m về phía hạ nguồn.

Trao đổi trên Pháp luật VN, ông Hồ Ngọc Thịnh - Trưởng thôn A La, xã Ba Nang (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) cho biết, vài năm trước cũng tại cầu tràn này một giáo viên đang dạy ở xã Pa Nang khi cố băng qua cầu đã bị nước lũ cuốn và tử nạn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news