Tin mới

Lĩnh án vì 2 lần giở trò đồi bại với con gái bạn nhậu

Thứ sáu, 15/09/2017, 16:12 (GMT+7)

Sau khi nhậu với bố cháu bé xong, Mạnh đưa cháu bé đến chòi rẫy và hai lần thực hiện hành vi giao cấu.

Sau khi nhậu với bố cháu bé xong, Mạnh đưa cháu bé đến chòi rẫy và hai lần thực hiện hành vi giao cấu.

Theo Công lý, báo Phụ nữ, sáng 15/9, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lường Văn Mạnh (SN 1994, trú tại thôn 4, xã Cư Ewi, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) về tội hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu M.T.H (sinh ngày 25/2/2004, trú tại thôn 8, xã Đắk Bút So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông).

Bị cáo Mạnh tại phiên tòa. Ảnh: Công lý

Theo cáo trạng, chiều tối ngày 31/1, Mạnh đến nhà ông Ma Văn Thể ở xã Đắk BuK So, huyện Tuy Đức, chơi và uống rượu. Đến 22h cùng ngày, sau khi uống rượu xong, ông Thể cùng con trai và con gái là cháu H. vào buồng ngủ, còn Mạnh ngủ ở phòng ngoài.

Khoảng 2 giờ ngày 1/2/2017, Mạnh tỉnh dậy và nảy sinh ý định giao cấu với cháu H. nên đi vào giường nằm cạnh ôm, hôn, dùng tay sờ ngực và cơ quan sinh dục cháu H. Không thấy cháu H phản ứng gì, Mạnh rủ cháu H. đi ra ngoài sân nhưng cháu H. lắc đầu không đồng ý. Mạnh tiếp tục ôm, hôn luồn tay vào trong quần áo sờ ngực và cơ quan sinh dục cháu H.

Sau đó, sợ bị anh T. phát hiện nên Mạnh đã dụ dỗ cháu H. ra chòi rẫy của anh Nguyễn Thành Tiến ở thôn Thuận Nam, xã Thuận Nam, huyện Đắk Mil (do Mạnh là người làm thuê nên anh Tiến giao cho Mạnh ở và quản lý chòi rẫy này).

Ban đầu, cháu H. từ chối nhưng sau đó Mạnh tiếp tục thuyết phục và cháu H. đồng ý.

Khi tới chòi cà phê, Mạnh đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. Đến khoảng 6h sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, Mạnh tiếp tục thực hiện hành vi với cháu H. lần 2.

Sau đó, Mạnh đưa cháu H. ra đường bắt xe về nhà. Về nhà, H. đã đem sự việc kể lại cho bố nghe. Sau đó anh T.  đến cơ quan Công an huyện Đắk Mil tố cáo hành vi phạm tội của Mạnh.

Tại phiên tòa, xétthấy bị cáo là người dân tộc thiểu số, sau khi bị bắt tạm giam đã tác động gia đình bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 15 triệu đồng và được gia đình nạn nhân viết đơn xin giảm nhẹ hình phạt nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lường Văn Mạnh mức án 13 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an