Tin mới

Linh Chi “gà cưng” của Khắc Tiệp xuất sắc nhận giải Asia Model Awards

Thứ sáu, 20/03/2015, 13:56 (GMT+7)

Linh Chi và Võ Cảnh vừa được hiệp hội người mẫu Hàn Quốc chọn là 2 gương mặt của Việt Nam nhận giải Asia Model Awards 2015 diễn ra vào tháng 4 tới.

Linh Chi và Võ Cảnh vừa được hiệp hội người mẫu Hàn Quốc chọn là 2 gương mặt của Việt Nam nhận giải Asia Model Awards 2015 diễn ra vào tháng 4 tới.


 

 

 

 

 

Vượt qua nhiều ứng cử viên khác Võ Cảnh và Linh Chi là hai gương mặt được chọn đại diện cho Việt Nam vinh danh trong sự kiện lớn này cùng đại diện đến từ 20 nước Châu Á.

Linh Chi xuất sắc nhận giải Asia Model Awards 2015 

Đây là sự kiện lớn được tổ chức hàng năm do KMA (Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc) tổ chức nhằm tôn vinh các lĩnh vực của giải trí, từ diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu... Và mỗi nước tham dự chọn ra 2 đại diện xuất sắc để tham gia đêm tôn vinh cùng với các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và Châu Á, dự kiến năm nay có rất nhiều ngôi sao lớn của Điện Ảnh Hàn Quốc tham gia sự kiện này.

Linh Chi và Võ Cảnh

Võ Cảnh hiện là một trong những người mẫu Nam nổi bật nhất hiện nay, sở hữu khuôn mặt điển trai kiểu Hàn, vóc dáng chuẩn cùng ánh mắt hút hồn.

Mẫu nam Võ Cảnh cũng nhận được giải Asia Model Awards 2015 

Anh được coi là mẫu Nam sở hữu nhiều quảng cáo nhất bây giờ, từng đạt giải đồng Siêu Mẫu Việt Nam và giải triển vọng siêu mẫu Châu Á. Năm 2015 anh được mời làm giám khảo Siêu mẫu trẻ Malaysia và được mời tham dự Mr Thailand tổ chức.

Linh Chi là một người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo và là 1 diễn viên đang rất được chú ý tại Việt Nam. Năm 2015 cô đã tham gia 2 phim điện ảnh và đã từng đóng 3 vai chính trong các bộ phim truyền hình. 

Linh Chi hiện đang là một trong những người mẫu được chú ý tại Việt Nam

Chính vì vậy cô nàng chân dài liên tục được mời tham gia các sự kiện event lớn trong và ngoài nước. Trong thời gian qua, cô được mời trao giải cho Mr Thailand, Siêu Mẫu Quốc Tế và nhiều sự kiện đình đám trong nước khác. Bên cạnh đấy Linh Chi đã từng đạt giải Á Hậu Phụ Nữ Việt Nam và Á Khôi miss Ngôi sao.

Thanh Lương

Photo : Khoa Nguyễn KD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news