Tin mới

Linh Chi gây sốc vì phát ngôn: 'Tôi đẹp vì Phật độ tôi không độ mấy bạn'

Thứ ba, 11/06/2019, 15:19 (GMT+7)

Mượn trends "độ ta mà không độ nàng" để khoe vẻ đẹp gợi cảm, người mẫu Linh Chi nhanh chóng nhận đủ "gạch đá' để xây được lâu đài.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, người mẫu Linh Chi vừa khoe thân hình bốc lửa đầy gợi cảm với bức ảnh diện bikini bán nude được chụp trước chiếc gương trong phòng. Kèm theo là dòng trạng thái có nội dung ẩn ý: "Tôi yêu cơ thể của mình. Vì sao mí bạn tập hoài, mấy bạn kiêng ăn làm đủ các thứ mà mí bạn vẫn mập. Còn tôi ăn như hạm đội không kiêng cữ cũng không tập hay làm bất kỳ cái gì. Là tại sao? Là vì phật độ tôi mà không độ mấy bạn".


Ngay khi bức hình cũng phát ngôn ăn theo trào lưu "độ ta không độ nàng" được chia sẻ, bạn gái Lâm Vinh Hải đã khiến dân mạng không khỏi sôi máu: "Bác sĩ độ chị chứ Phật nào dám độ", "Độ loa thì có ai độ chị", "Ăn mà không mập thì nên đi khám bệnh", "Chị có bị hãm quá không chị gái. Muốn nổi mà cứ dùng mấy phát ngôn gây sốc thế này thì chỉ có chìm đi thôi"...

Những phản hồi cực gắt từ cu dân mạng.

Người đẹp Linh Chi tên đầy đủ là Trần Ngọc Linh Chi, nàng cao 1m68, sinh năm 1990. Linh Chi bắt đầu được biết đến khi giành giải Á khôi Miss Ngôi sao 2011 và sau đó người đẹp tiếp tục nhận giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012.

Linh Chi từng là một trong những "gà cưng" được chú ý nhất khi đầu quân cho ông bầu Vũ Khắc Tiệp, đồng thời cũng là một người chị em thân thiết của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, năm 2016 cô bất ngờ rời công ty, hoạt động độc lập. Sự nghiệp của cô từ đó mờ nhạt dần và gần như không còn để lại dấu ấn đậm nét. Cô thường xuất hiện trên các mặt báo do lùm xùm tình cảm với bạn trai Lâm Vinh Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news