Tin mới

Linh Chi khoe nhẫn úp mở với người đàn ông bí mật khiến fan xôn xao

Thứ ba, 11/11/2014, 16:49 (GMT+7)

Linh Chi gà cưng Khắc Tiệp khoe hình ảnh đeo nhẫn ngon áp út, khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp úp mở có bạn trai đại gia.

 

Linh Chi gà cưng Khắc Tiệp khoe hình ảnh đeo nhẫn ngon áp út, khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp úp mở có bạn trai đại gia.

Mới đây, trên trang cá cá nhân của mình Linh Chi đã đăng tải bức hình xinh đẹp trước khi ra ngoài. Người đẹp còn tỏ ra hạnh phúc khi được mặc những bộ váy mới tậu và khoe chiếc đồng hồ mới từ cửa hàng của các đàn chị của mình. 

Linh Chi bất ngờ khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út

Bên cạnh đó Linh Chi còn ghi rõ tên của các nhãn hàng mà mình đang "quấn" trên người như khoe cho mọi người biết các món đồ mà người đẹp đáng sử dụng có giá trị lớn như thế nào?

Cô viết: "Chuẩn bị đi công việc. Váy quá đẹp, đồng hồ quá ư là lung linh. Tối nay hình như em cũng rất xinh mặc dù tóc cột mà không xõa là do váy áo và phụ kiện".

Người đẹp Linh Chi khoe nhẫn khiến fan tò mò về bạn trai đại gia

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và không khỏi ghen tỵ trước độ sành điệu của cô nàng. Đặc biệt, một bất ngờ khác trong bức ảnh mà Linh Chi đăng tải chính là việc cô đeo nhẫn ở ngón tay áp út khiến fan đoán non đoán già và không ít người tò mò hỏi Linh Chi về người đàn ông bí mật đã tặng nhẫn cho cô, nhưng nữ người mẫu xinh đẹp chọn cách im lặng.

Ngọc Trinh cùng đàn em Linh Chi

Linh Chi là Á khôi Miss Ngôi sao 2011 và đang là một trong những chân dài nổi bật của "ông bầu" Khắc TIệp. Kể từ khi đầu quân về công ty Venus và đặc biệt là sau ca "trùng tu" vòng 1 của mình, Linh Chi rất "phất" trong con đường sự nghiệp.

Bên cạnh đấy, Linh Chi được xem là bản sao hoàn hảo của Ngọc Trinh từ phong cách gợi cảm và bây ngờ người đẹp lại úp mở chuyện tình cảm giống Ngọc Trinh cũng từng úp mở chuyện bạn trai đại gia khi không muốn công khai.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news