Tin mới

Linh Chi liên tiếp 'lãnh đạn' khi thái độ với Thủy Tiên, chiếm chỗ của Nhã Phương

Thứ ba, 08/12/2020, 09:25 (GMT+7)

Khi ồn ào 'thái độ thiếu tôn trọng' với Thủy Tiên vẫn còn đang khiến dân tình nóng mắt, Linh Chi lại tiếp tục bị phát hiện chiếm chỗ ngồi của Nhã Phương.

Sai lầm nối tiếp sai lầm, ngay khi drama thái độ hất tóc vào mặt đàn chị tại sự kiện vẫn chưa hết nguội thì Linh Chi tiết tục bị dân tình soi ra bằng chứng chiếm chỗ ngồi của Nhã Phương.

Theo đó, trong đoạn clip được tung ra, khi Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc chưa vào chỗ ngồi thì mọi người đều nhìn thấy rõ chiếc ghế cạnh Thủy Tiên là của Nhã Phương.

>>Xem thêm: Thủy Tiên bị đàn em Linh Chi lấn lướt chỗ ngồi, tỏ thái độ trịch thượng tại sự kiện

Ngay lập tức, Linh Chi lại bị réo tên khi không chỉ có hành động kém duyên với đàn chị mà còn 'chiếm chỗ' của bà xã Trường Giang.

Hình ảnh chỗ ngồi của Linh Chi thực tế lại là chỗ ngồi của Nhã Phương. Ảnh chụp từ clip

Chính những hành động vô duyên và 'không đẹp mắt' này ngay lập tức đã khiến Linh Chi lĩnh vô vàn chỉ trích.

Trước những ồn ào bị ném đá này, Linh Chi vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Dân tình công kích thẳng vào trang cá nhân của người đẹp khiến cô phải âm thầm khóa bình luận trên trang cá nhân.

Linh Chi bị cho costhais độ kém sang khi liên tục có hành độn hất tóc vào mặt đàn chị. Ảnh chụp từ clip

Trước đó chiều ngày 7/12, MXH lan truyền chóng mặt đoạn clip được cho rằng Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc có thái độ không tốt với Thủy Tiên tại một sự kiện.

Đoạn clip đang gây xôn xao MXH. Ảnh chụp từ clip

Những gì được đoạn clip ghi lại cho thấy Linh Chi liên tục hất tóc va vào mặt nữ ca sĩ Thủy Tiên khiến cô ấm ức chuyển chỗ.

Thậm chí khi đàn chị đứng dậy, cả Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi cùng nhìn theo với ánh mắt vô cùng khó hiểu.

Ngay sau khi đoạn clip được tung ra, Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh ngay lập tức hứng về lượng antifan khổng lổ được viral khắp MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Chi Thủy Tiên