Tin mới

Linh Chi nhận 'gạch đá' khi lên mặt dạy các chị em cách làm vợ

Thứ bảy, 20/04/2019, 08:00 (GMT+7)

Người mẫu Linh Chi nhận không ít "gạch đá" khi đăng đàn dạy các chị em cách làm vợ.

Mới đây nhất, Linh Chi lại gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái trên instagram với nội dung triết lý về chuyện làm vợ.

Linh Chi viết: "Ba nhu cầu chính của người vợ: Cảm giác an toàn, lãng mạn, được cưng chiều và dỗ dành. Ba điều phải luôn ghi nhớ: Chuyện nhà không có đúng hay sai, mà chỉ có hòa thuận hay bất hòa; Đàn ông, đàn bà đều có thể xây nhà nhưng đàn bà mới tạo ra tổ ấm; Có thể hồi sinh tình yêu bằng việc nhớ và chăm sóc nó mỗi ngày."


Ngay sau đoạn status, nhiều cư dân mạng đã vào chỉ trích Linh Chi và cho rằng Á hậu không có tư cách để dạy người khác cách làm vợ. Bởi trước đó, Linh Chi từng gây tranh cãi khi được cho là người thứ ba chen khiến Lâm Vinh Hải chia tay Lý Phương Châu.

Trước đó, Lý Phương Châu đã bất ngờ đăng đàn tố chồng cũ bỏ bê con cái và không chu cấp theo đúng thỏa thuận ly hôn.

Điều này khiến cả Cộng đồng mạng cũng như cả showbiz xôn xao. Mọi việc càng căng thẳng hơn khi Lâm Vinh Hải lên tiếng khẳng định Lý Phương Châu không cho anh gặp con, Linh Chi “góp lời” cho rằng Phương Châu đang lợi dụng con gái để làm khó chồng cũ.

Sau nhiều ồn ào, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã hạnh phúc bên nhau và cặp đôi Lý Phương Châu - Hiền Sến cũng đang tận hưởng từng ngày mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Phương Châu