Tin mới

Linh Chi tiết lộ bí mật gây sốc trong showbiz giữa tin Vũ Khắc Tiệp cạch mặt

Thứ sáu, 15/03/2019, 20:20 (GMT+7)

Người mẫu Linh Chi khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tiết lộ chuyện thường xuyên bị bạn thân showbiz đặt điều nói xấu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Linh Chi bất ngờ tiết lộ một bí mật thường xảy ra trong showbiz Việt chính là việc đặt điều nói xấu nhau. Linh Chi cho biết:

"Ngày xưa chưa vào showbiz mình dễ thân lắm... Bị hại quá trời, thân gì mà toàn đặt điều nói xấu bạn là hiểu bạn thân kiểu gì rồi. Quá sợ!

Mình chỉ có hai người thân yêu là Ngọc TrinhNinh Dương Lan Ngọc, vậy thôi là đủ rồi, không cần nhiều chỉ cần chân thật".

Linh Chi cho hay cô từng bị đặt điều nói xấu và khẳng định chỉ có duy nhất hai người bạn thân. Ảnh internet

Tuyên bố của Linh Chi chỉ có hai người bạn thân là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc giữa nghi án bị Vũ Khắc Tiệp cạch mặt càng khiến dư luận cho rằng tin đồn là đúng.

Linh Chi chia tay Vũ Khắc Tiệp từ năm 2015 với lý do muốn hoạt động riêng và đi theo con đường diễn xuất. Trong đêm hội chân dài lần thứ 10, Linh Chi vẫn xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời. Tuy nhiên, tại đêm hội chân dài 12, Linh Chi vốn được xem là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp không xuất hiện. Điều này dấy lên tin đồn, cô bị ông bầu cạch mặt. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Không chỉ vướng ồn ào bị Khắc Tiệp cạch mặt, Linh Chi còn vướng ồn ào với chuyện tình Lâm Vinh Hải khi bị cho là người thứ ba khiến gia đình Lý Phương Châu tan nát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news