Tin mới

Động thái đầu tiên của Linh Chi giữa ồn ào thái độ, chèn ép đàn chị Thủy Tiên

Thứ ba, 08/12/2020, 10:14 (GMT+7)

Linh Chi đã có động thái đầu tiên ngay sau khi nghi vấn chèn ép đàn chị Thủy Tiên tại sự kiện bùng lên trên mạng xã hội.

Mới đây, khoảnh khắc bộ ba Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan NgọcLinh Chi vô tư tạo dáng trên hàng ghế khách mời tại sự kiện và không đoái hoài đến Thủy Tiên ngồi bên cạnh trở thành đề tài bàn tán xôn xao của Cộng đồng mạng.

Ba người đẹp Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh vô tư tạo dáng và không đoái hoài đến Thủy Tiên ngồi bên cạnh

Đặc biệt, riêng với người đẹp Linh Chi, đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh cô quay lưng, hất tóc vào mặt Thủy Tiên. Sau hành động này, Thủy Tiên lập tức bỏ đi và bà xã Lâm Vinh Hải đã nhìn theo đàn chị với ánh mắt 'sắc lẹm'. Điều này cũng dấy lên nghi vấn Linh Chi thái độ, chèn ép Thủy Tiên khiến chân dài nhận phải chỉ trích không ngớt của dư luận chỉ trong chưa đầy 1 ngày.

Trước ồn ào đang dâng cao, những người trong cuộc đều có động thái xoa dịu dư luận. Nếu như 'ngượi bị hại' Thủy Tiên đã lên tiếng thanh minh cho đàn em khi cho biết cô bỏ ra chỉ để đi chụp hình với nhiếp ảnh gia thì Linh Chi là nhân vật chính lại tỏ ra im ắng hơn cả. Để tránh hứng chịu chỉ trích từ cư dân mạng, 'gà cũ' của Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng khóa phần bình luận trên các trang mạng xã hội của mình.

Động thái đầu tiên của Linh Chi giữa làn sóng tấn công từ dư luận

Bên cạnh đó, ngay trong đêm ồn ào bùng nổ, Linh Chi cũng đã có động thái đáng chú ý khi đăng tải hình ảnh tạo dáng gợi cảm trên Instagram. Cụ thể, bức ảnh này là lời động viên từ FC 332 thành viên của Linh Chi trên Instagram với lời nhắn: 'Everything will be ok my princess, love you' (Tạm dịch: Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi công chúa của em, yêu chị). Có vẻ như người đẹp đã sử dụng hình ảnh này để trấn an bản thân sau loạt chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Dù Thủy Tiên đã lên tiếng giải vây nhưng bộ 3 người đẹp vẫn nhận phải chỉ trích từ dư luận

Trước đó, Thủy Tiên cũng đã lên tiếng giải thích về sự việc trong đêm thời trang vừa qua. Theo đó, bà xã Công Vinh cho biết cô bỏ ra ngoài để chụp ảnh với nhiếp ảnh gia, hoàn toàn không có chuyện Linh Chi lấn lướt, chèn ép cô. Tuy nhiên sau lời thanh minh, giải cứu cho đàn em, Linh Chi cùng Lan Ngọc và Ngọc Trinh vẫn nhận phải chỉ trích từ dư luận bởi hành động vô tư thái quá, không để ý đến những người xung quanh trong quá trình chụp hình tại sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news