Tin mới

Lính cứu hỏa selfie trước đám cháy nhà đêm Giao thừa gây phẫn nộ

Thứ sáu, 03/01/2020, 14:14 (GMT+7)

Bức ảnh chụp 18 lính cứu hỏa thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ selfie trước căn nhà đang cháy đúng đêm Giao thừa khiến đơn vị này bị chỉ trích dữ dội.

Bức ảnh phản lính cứu hỏa selfie trước đám cháy nhà. Ảnh: CNN

Bức ảnh được đăng lên trang Facebook Detroit Fire Incident Page, kèm theo chú thích: “Đội cứu hỏa dành chút thời gian chụp ảnh selfie vào năm mới!” được đăng vào đúng đêm Giao thừa. Tuy nhiên, nó đã bị gỡ xuống vì bị chỉ trích dữ dội.

Phó chỉ huy Sở cứu hỏa Detroit, Dave Fornell ngày hôm qua xác nhận bức ảnh được chụp tại Green St hôm 31/12. Đơn vị này nhận được tin báo cháy lúc 18h34 nhưng không thể vào trong ngôi nhà do quá nguy hiểm. Các nhân viên của họ đã chụp bức ảnh để kỷ niệm cho một tiểu đoàn trưởng sắp nghỉ hưu. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn không khiến công chúng hài lòng.

Lãnh đạo Sở cứu hỏa Detroit cho biết việc chụp ảnh trước một tòa nhà cháy là không phải lối và những người lính trong ảnh sẽ bị kỷ luật. Trang Facebook Detroit Fire Incident Page thì giải thích đội ngũ quản lý của họ chỉ chia sẻ nội dung theo đề nghị của một lính cứu hỏa Detroit và sau đó cũng gỡ ảnh theo đề nghị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news