Tin mới

"Lĩnh đạn" vào đầu vì chụp ảnh "tự sướng" với súng

Thứ sáu, 22/08/2014, 10:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi chụp bức ảnh "tự sướng" dí súng vào đầu, một cậu bé 15 tuổi đã bị trúng đạn do nhầm lẫn cò súng với nút bấm trên máy ảnh.

(Tinmoi.vn) Trong khi chụp bức ảnh "tự sướng" dí súng vào đầu, một cậu bé 15 tuổi đã bị trúng đạn do nhầm lẫn cò súng với nút bấm trên máy ảnh.

 

Cậu bé 15 tuổi được giấu tên này đã mượn khẩu súng lục từ một người chú ở Batangas, Philippines, và chụp bức ảnh khẩu súng này đang chỉ vào đầu mình.

ABS-CBNNews.com cho hay, cậu bé đã nhầm lẫn và bóp cò của súng thay vì nút bấm trên máy ảnh của mình. Viên đạn đã đi xuyên qua mũi và nằm gọn trong đầu cậu bé.

May mắn không bị mất mạng, song cậu bé đã phải chăm sóc đặc biệt suốt một tháng trong bệnh viện. Tuy nhiên, chỉ mấy ngày sau khi xuất viện, cậu bé đã phải quay trở lại điều trị vì gia đình khẳng định, có thể não cậu vẫn chưa phục hồi bởi cậu bé luôn "nhìn chằm chằm và nói chuyện với chính mình".

Cậu bé trong thời gian được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện

Trước đó, một nhân viên một cửa hàng bán đồ cho thú cưng ở Mexico đã mất mạng vì chụp ảnh tự sướng với súng. Sau khi tham gia một buổi nhậu nhẹt với 2 người bạn, Oscar Otero Aguilar đã chụp ảnh tự sướng với một khẩu súng. Đến cảnh Oscar Otero Aguilar dí súng vào đầu, do không biết súng có đạn, súng cướp cò bắn thẳng vào anh này.

Hai người bạn Oscar Otero Aguilar  la hét ầm ĩ nhưng quá hoảng loạn nên không gọi được cấp cứu. Ông Manfredo Paez Paez, người hàng xóm 57 tuổi, người đã nghe thấy tiếng súng nổ và tiếng la hét đã gọi điện báo cảnh sát và xe cấp cứu.

Otero Aguilar đã bị thương ở đầu khá nặng và đã qua đời trên đường đến bệnh viện. Campos Vives, người bạn của nạn nhân, bị bắt giữ đã nói với cảnh sát rằng Otero Aguiar đã nghịch súng và quyết định chụp ảnh "tự sướng" mà không nhận ra súng đã được nạp đạn. 

 

Yên Yên (Theo Metro News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news