Tin mới

Linh Jollie khoe xế hộp "khủng" giống Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 31/08/2015, 17:00 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Linh Jollie khoe chiếc xe hơi mang tên loài báo châu Phi Jaguar mới "tậu" của mình.

Đây là lần đầu tiên Linh Jollie khoe chiếc xe hơi mang tên loài báo châu Phi Jaguar mới "tậu" của mình.

Hotgirl Linh Jollie (Mai Diệu Linh) nổi tiếng sau khi công khai Phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là chuyện chi 800 triệu đồng cho 5 lần thẩm mỹ của mình. Sinh năm 1988, Linh Jollie có thể nói là đang sở hữu một cuộc sống thành đạt khi làm bà chủ của 3 thẩm mỹ viện tại Hà Nội và TP. HCM. Linh chia sẻ, cô bắt đầu bước chân vào "cơn nghiện" thẩm mỹ khi mới 22 tuổi. Từ việc "lên đời" nhan sắc từ thẩm mỹ, Linh quyết định kinh doanh ngành này để làm đẹp cho nhiều người.

Linh Jollie trong cuộc thi Duyên dáng doanh nhân 2015.

Linh Jollie giành giải Á khôi 3 và Hoa khôi được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Mới đây, cô nàng bất ngờ tham gia cuộc thi "Duyên dáng doanh nhân" và giành giải Á khôi 3 và danh hiệu Hoa khôi được khán giả bình chọn nhiều nhất trên trang web chính thức của chương trình trong đêm chung kết diễn ra tối qua (30/8) tại TP.HCM. 

Đêm chung kết có sự tham gia của hoa hậu đền Hùng Giáng My, chị xuất hiện với tư cách giám khảo của chương trình. Ngoài Hoa hậu đền Hùng Giáng My còn có sự tham gia của diễn viên múa Linh Nga. Cô mang tới chương trình tiết mục múa vô cùng đẹp mắt và lôi cuốn.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My là giám khảo cuộc thi

"Chim công múa Linh Nga" tham gia biểu diễn trong đêm chung kết này.

Sau đêm chung kết, Linh Jollie thu hút sự chú ý của mọi người khi ra về trên chiếc xe Jaguar màu trắng mới toanh. Đây là chiếc xe mà "Nữ hoàng giải trí" từng sở hữu một thời nhưng khi đó Hồ Ngọc Hà lựa chọn chiếc xe màu mận chín.

Được biết, chiếc xe hơi mang tên loài báo châu Phi Jaguar đến từ Anh quốc, logo là hình con báo gấm đang vươn mình chuẩn bị cho một cuộc săn mồi mà Linh Jollie mới "tậu" trị giá gần 250.000USD (tương đương 5 tỷ đồng).

Đây là một trong những dòng xe 4 bánh được giới quý tộc châu Âu yêu thích bởi hội tụ các yếu tố mà dân lái xe thượng lưu cần như sang trọng, mạnh mẽ và cá tính. 

Hồ Ngọc Hà từng sở hữu chiếc Jaguar màu mận chín.

Linh Jollie khoe chiếc Jaguar mới "tậu" sau khi kết thúc cuộc thi.

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news