Tin mới

Linh Miu bị ngã giá nhảy thoát y tại nhà riêng giá 100 triệu đồng

Thứ tư, 20/02/2019, 14:54 (GMT+7)

Trước lời lẽ khiếm nhã của những kẻ mất lịch sự hoặc bầu show môi giới trá hình, Linh Miu đồng loạt từ chối bằng câu nói sây cay: "Mang tiền về cho vợ con đi anh nhé".

Trước lời lẽ khiếm nhã của những kẻ mất lịch sự hoặc bầu show môi giới trá hình, Linh Miu đồng loạt từ chối bằng câu nói sây cay: "Mang tiền về cho vợ con đi anh nhé".

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Linh Miu bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chụp màn hình các tin nhắn trên Facebook mà cô nhận được từ người xa lạ. Trong những tin nhắn mà Linh Miu chia sẻ, có cả "tú ông" và "tú bà" ngỏ ý mời cô tham gia show nhảy múa thoát y, làm người mẫu nude. 

Ban đầu, họ đề xuất mời biểu diễn nhưng sau đó đưa ra mức giá 100 triệu đồng hoặc gợi ý Linh Miu tự đề xuất mức giá phù hợp. Khi Linh Miu hỏi rõ thêm về nội dung công việc, người lạ mặt mới cho hay địa điểm diễn ở... nhà riêng.

Những tin nhắn gạ gẫm khiếm nhã được Linh Miu chia sẻ.

Trước lời lẽ khiếm nhã của những người này, Linh Miu từ chối bằng câu nói sâu cay: "Mang tiền về cho vợ con đi anh nhé".

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, là một Hot girl, diễn viên trẻ đang thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ theo đuổi phong cách sexy, những bộ ảnh gợi cảm.

Linh Miu và bạn trai.

Mới bước chân vào showbiz, Linh Miu nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Nhiều người nhận xét, thật hiếm khi người ta còn thấy Linh Miu trong hình ảnh một cô bé dễ thương, trong sáng, thay vào đó, Linh Miu được người ta biết đến nhiều hơn với những bộ hình nóng bỏng hay một số đoạn phim ngắn gắn mác 18+.

Thời gian gần đây, Linh Miu đang tham gia dự án phim "Lan quế phường" bản Việt.

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news