Tin mới

Linh Miu lại có động thái khó hiểu sau status chia buồn về sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ sáu, 11/12/2020, 11:42 (GMT+7)

Sau khi chỉ trích vì có dòng chia buồn sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài đầy khó hiểu, Linh Miu không những không xin lỗi mà còn có thái độ thách thức gây phẫn nộ.

Những ngày qua, người hâm mộ và nghệ sĩ Việt đau xót trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài. Rất nhiều người hâm mộ và nghệ sĩ Việt đã chia sẻ và bày tỏ lòng tiếc thương đến cố nghệ sĩ.

Giữa lúc ai nấy đều chia buồn bằng những từ ngữ đầy kính trọng và đau xót thì Linh Miu lại có dòng chia sẻ đầy khó hiểu: "Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với trời. Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời. Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật”.

Linh Miu gây tranh cãi với lời chia buồn cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã nhận hàng chục nghìn lượt bình luận chỉ trích về thái độ bày tỏ chia buồn đến người đã khuất.

Dù đã giải thích rằng việc có dùng từ 'Chúc mừng' chỉ muốn mong tiền bối ra đi thanh thản nhưng cô vẫn nhận nhiều "gạch đá' từ cư dân mạng.

Lên tiếng xin lỗi nhưng cô càng bức xúc vì thái độ không hối cải.

Mới đây, Linh Miu lại tiếp tục có dòng chia sẻ mang thái độ thách thức mà không có ý nghĩa hối lỗi càng khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. "Chỉ người tâm linh mới hiểu. Nỗi lòng của con trời biết, đất biết, chú Chí Tài biết. Con nói sai trời hại", Linh Miu viết lên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ đầy khó hiểu của Linh Miu.

Thậm chí, sau đó, Linh Miu còn bổ sung thêm một dòng trạng thái nữa: "Nếu có phải xin lỗi thì tôi xin lỗi bạn bè, những người hiểu tôi và fan của tôi. Đã để các bạn lo lắng nhiều rồi. Nhưng tâm tôi chính nên tôi không sợ. Đây sẽ là lời giải thích cuối cùng cho sự việc này".

Dòng chia sẻ này lại lần nữa dấy lên làn sóng chỉ trích về phát ngôn và cách dùng từ ngữ có Linh Miu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Linh Miu