Tin mới

Linh Nga khoe ảnh mẹ ruột và con gái xinh đẹp ngày về nước

Thứ hai, 17/08/2015, 19:20 (GMT+7)

Diễn viên Linh Nga vừa chia sẻ những hình ảnh về hai cô con gái cùng mẹ ruột của cô ở Hà Nội trong đợt về Việt Nam mới đây.

Diễn viên Linh Nga vừa chia sẻ những hình ảnh về hai cô con gái cùng mẹ ruột của cô ở Hà Nội trong đợt về Việt Nam mới đây.

Linh Nga khoe ảnh con gái và mẹ ruột.

Tranh thủ thời gian về Việt Nam để chuẩn bị cho bộ phim sắp tới, Linh Nga đã đưa cả hai con về Việt Nam và lưu lại hình ảnh sau nhiều năm xa cách bên gia đình. Bức ảnh nữ diễn viên chụp cùng mẹ ruột và hai con gái xinh xắn ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi vì cả ba thế hệ vô cùng xinh đẹp.

Ngay sau khi chia sẻ, bức hình nhận được hàng nghìn lượt thích và nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Các ý kiến đều ngưỡng mộ trước vẻ đẹp vượt thời gian của Linh Nga và mẹ cô.

Dù đã gần 70 tuổi, nhưng mẹ Linh Nga vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và phúc hậu. Được biết, mẹ của cô vốn là một ca sĩ nhạc thính phòng của đoàn Nam Định. Sau đó, do cuộc sống của người nghệ sĩ khi ấy lương không đủ sống, mẹ cô vì phải nuôi hai anh em ăn học nên đã rời đoàn lên Hà Nội, vừa chăm sóc con cái, vừa để có thu nhập tốt hơn.

Hai cô con gái của Linh Nga cũng vô cùng xinh đẹp, trong đó, bé đầu có nhiều nét giống với mẹ Linh Nga nhất. Cô bé được ví như “bản sao” của mẹ.

Mẹ con Linh Nga chụp ảnh cùng gia đình anh trai.

Trên Giadinh.net, Linh Nga cho biết chưa muốn công bố nhiều quá các hình ảnh về con. Trên trang cá nhân của cô cũng “tuân thủ” chặt chẽ nguyên tắc này. Các hình ảnh của con cái đều không được cô chia sẻ trên Facebook. Và lần này là hiếm hoi cô "phá lệ" vì đây là bức hình có đông đủ các thành viên trong gia đình mà sau nhiều năm xa cách.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news