Tin mới

Linh Nga không khẳng định việc hôn nhân tan vỡ

Thứ sáu, 08/05/2015, 15:22 (GMT+7)

\nTrước tin đồn hôn nhân tan vỡ, diễn viên múa Linh Nga cho biết cô không muốn thanh minh hay giải thích bất cứ điều gì liên quan đến đời tư của bản thân. \n 

Trước tin đồn hôn nhân tan vỡ, diễn viên múa Linh Nga cho biết cô không muốn thanh minh hay giải thích bất cứ điều gì liên quan đến đời tư của bản thân.

Gặp hôn nhân" mà dư luận đang quan tâm thời gian gần đây.

- Chào chị Linh Nga, không biết vai trò của chị lần này trong cuộc thi Sao chị lại nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ?

Tôi nhận lời tham gia cuộc thi không phải vì vai trò giám khảo mà đây là cuộc thi có uy tín và có định hướng rõ ràng. Hơn nữa, tôi nhận lời vì một phần có học sinh của mình đăng kí tham dự. Tôi mong muốn những diễn viên múa sẽ tỏa sáng trong các cuộc thi hoa hậu. Một hoa hậu có thể làm doanh nhân, người mẫu, thì một diễn viên múa cũng có thể trở thành hoa hậu.

- Nếu có học sinh đi thi chị lại làm giám khảo thì tính công bằng của cuộc thi có được đảm bảo hay không?

Tôi không lo ngại vấn đề này. Ngoài mình ra còn có rất nhiều giám khảo khác giữ vai trò “cầm cân nảy mực”. Trong cuộc thi, tôi luôn muốn mình ở vị thế là người cổ vũ, ủng hộ các bạn.

- Chị có cảm thấy tiếc hay không khi cuộc thi công bố các thí sinh không trải qua phần thi tài năng, trong khi đó, học trò của chị lại có ưu thế về múa?

Tiếc chứ, nhưng điều này cũng không quan trọng vì diễn viên múa bây giờ rất đa năng và năng động trong mọi lĩnh vực. Các bạn thi để thử sức mình nhưng nếu được đại diện Việt Nam đó là vinh dự to lớn của các bạn.

- Sắp tới vừa bận làm giám khảo, vừa phải tham gia biểu diễn ở các chương trình, với công việc bận rộn như vậy chị sẽ dành thời gian chăm sóc gia đình và con nhỏ thế nào?

Bé Luna cũng không còn ở lứa tuổi phải chăm bẵm nên tôi cũng không phải vất vả lắm trong việc chăm sóc con nhỏ. Tôi và mẹ chia nhau vai trò chăm sóc Luna hàng ngày, lúc nào bà cũng là người đưa bé đi học còn tôi sẽ đón bé về nhà. Riêng cuối tuần tôi sẽ dành trọn thời gian cho con và gia đình.

Diễn viên múa Linh Nga.

- Chị có cảm thấy vất vả không khi gia đình thiếu vắng người đàn ông?

Tôi cảm thấy không hề thiếu. Tất cả những gì con tôi nhận được đều rất đầy đủ. Ba bé cũng đang ở rất gần chứ không hề xa cách như mọi người đồn thổi.

Chị trả lời thế nào trước những tin đồn hôn nhân tan vỡ?

Tôi sẽ không phủ nhận hay khẳng định bất cứ một thông tin nào cả. Đó là những tin được "xào qua xào lại" và trở thành một câu chuyện khác nên mình không muốn bình luận nhiều. Tôi cũng không muốn những thông tin đó ảnh hướng đến công việc của mình hiện tại, khi tôi có rất nhiều học sinh ở lứa tuổi bằng Luna nên không muốn những đứa trẻ nhìn mình và cho rằng cô giáo có nhiều câu chuyện đời tư quá.

Sự việc không đến nỗi như mọi người biết nên tôi mong muốn mọi thứ trong trạng thái hòa bình và nhẹ nhàng. Tôi chỉ muốn mọi người nhìn mình ở vai trò diễn viên múa.

- Trên các báo đều đăng tải thông tin này, tại sao chị không lên tiếng đính chính?

Tôi sẽ không đính chính hay lên tiếng về những tin đồn quanh cuộc sống đời tư. Mọi người nói là quyền của mọi người, riêng đối với cá nhân tôi, những cái gì quá đáng, ảnh hưởng đến danh dự thì nghệ sĩ mới nên đính chính. 

- Xin cảm ơn Linh Nga rất nhiều!

Tử Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news