Tin mới

Thanh Hóa lên ngôi đầu bảng, Hà Nội T&T thua trận thứ 2

Thứ bảy, 27/02/2016, 21:02 (GMT+7)

Ở lượt đấu chiều ngày 27/2 vòng 2 V-League 2016, FLC Thanh Hóa đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng khi đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Hà Nội T&T thua Than Quảng Ninh trên sân nhà.

Ở lượt đấu chiều ngày 27/2 vòng 2 V-League 2016, FLC Thanh Hóa đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng khi đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Hà Nội T&T thua Than Quảng Ninh trên sân nhà. 
[mecloud]IppYizSMyg[/mecloud]

Hiệp 1, Sanna Khánh Hòa BVN thi đấu nhỉnh hơn và sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất. Tuy nhiên, cú dứt điểm ở phút thứ 9 của Uche trong tư thế khá trống trải không thắng được thủ môn Thanh Thắng (Thanh Hóa). Bước sang thời gian thi đấu hiệp 2, kịch bản trên sân không có quá nhiều sự khác biệt so với những gì đã diễn ra trong 45 phút đầu tiên nhưng bàn thắng đã xuất hiện.

Trong khi đó, Thanh Hóa tỏ ra xuất sắc hơn khi tận dụng thành công cả 2 tình huống. Phút 67, Đình Tùng thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Ivan Firer và trong tư thế không người kèm, tiền đạo này đã dứt điểm mở tỉ số cho Thanh Hóa. Đến phút 83, Omar đánh đầu ghi bàn từ pha đá phạt bên cánh phải của đồng đội. 

Như vậy, sau hai lượt trận Thanh Hóa toàn thắng và có trong tay 6 điểm, tạm chiếm ngôi đầu bảng, còn Sanna Khánh Hòa xếp thứ 8 với 3 điểm.

[mecloud]LFgD4OEXBt[/mecloud]

Ở lượt trận diễn ra cùng giờ diễn ra trên sân Cần Thơ, SLNA đặt mục tiêu cao do đã thua trận đầu ra quân. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã thi đấu “ăn miếng, trả miếng” khi liên tục tổ chức nhiều đợt tấn công về phía khung thành của nhau.

Tuy nhiên, sự năng động và càn lướt của hai ngoại binh là Oseni và Patiyo đã giúp chủ nhà XSKT.Cần Thơ thi đấu hiệu quả hơn SLNA. Cụ thể, kết thúc thời gian thi đấu hiệp 1, XSKT Cần Thơ đã vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ công của hai ngoại binh  Oseni  (21') và  Patiy (41'). 

Như vậy, XSKT Cần Thơ đã có 3 điểm đầu tiên. Trong khi đó, SLNA đã để thua 2 trận liên tiếp cùng tỷ số 0-2. 

[mecloud]HrvsRKOMwS[/mecloud]

Trận đấu muộn diễn ra trên sân Hàng Đẫy, cả Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đều đặt quyết tâm sao. Sau hiệp một không có bàn thắng nào được ghi, Thanh Quảng Ninh đã tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của ngoại binh Rodion Sergey ở phút 66. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Hải Huy khi tiền vệ này có pha đi bóng ấn tượng bên cánh phải trước khi treo bóng chính xác để Sergey bật cao đánh đầu ghi bàn.

Chung cuộc Than Quảng Ninh đá bại Hà Nội T&T 1-0. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng thủ đô. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Phạm Như Thuần đã có 3 điểm đầu tiên. 

 

Ngày giờ Trận đấu Trực tiếp
  V-League 2016 vòng 2  
FT XSKT Cần Thơ 2-0 Sông Lam Nghệ An THTPCT,
VPF, NTV
FT Sanna Khánh Hoà BVN 0-2 FLC Thanh Hoá VTV6, VPF,
BĐTV
FT Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh VTC3, VPF

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news