Tin mới

Kết quả ĐT Đài Loan vs ĐT Việt Nam: Vòng loại World Cup 2018

Thứ ba, 08/09/2015, 15:40 (GMT+7)

Hai pha lập công của Tiến Thành và Phi Sơn giúp tuyển Việt Nam có ba điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 - khu vực châu Á, hôm 8/9.

Hai pha lập công của Tiến Thành và Phi Sơn giúp tuyển Việt Nam có ba điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 - khu vực châu Á, hôm 8/9.

[mecloud]fbbuyeGhbj[/mecloud]

 

 

 TRẬN ĐẤU SẼ DIỄN RA LÚC 18H00

ĐT Việt Nam mới thi đấu một trận tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á và nhận thất bại 0-1 trước Thái Lan tại Bangkok hồi tháng 6, vì thế đoàn quân của HLV Miura đang quyết tâm giành 3 điểm trước Đài Loan (Trung Quốc) ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 8/9. 


Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV trưởng Toshiya Miura đã triệu tập 23 tuyển thủ có phong độ cao tại V-League và di chuyển sang Đài Loan (Trung Quốc) sớm. ĐT Việt Nam đã có 3 buổi tập trên tại Đài Loan và đã sẵn sàng xung trận để giành chiến thắng. Tất cả mọi cầu thủ đều đang có được thể lực tốt, vì thế HLV Miura có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với chiến thuật của mình. 

ĐTVN quyết tâm giành 3 điểm trước Đài Loan

Đánh giá về đối thủ ở trận đấu này, HLV Miura cho biết: “Điểm mạnh của Đài Loan là chơi mạnh mẽ, quyết liệt, không ngại va chạm. Hơn nữa, họ còn có lợi thế sân nhà. Vì vậy, trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu không dễ dàng đối với ĐT Việt Nam”. Thế nhưng, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Đài Loan. 

HLV Miura quyết cho các học trò chơi tấn công trước Đài Loan để tìm kiếm được bàn thắng sớm. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đã lên danh sách cho trận đấu này với những gương mặt tốt nhất. Chấn giữ khung thành nhiều khả năng vẫn sẽ là Tô Vĩnh Lợi khi Nguyên Mạnh mới trở lại sau chấn thương, còn Tuấn Mạnh cũng mới chỉ là tân binh.

Hàng hậu vệ, những gương mặt như Quế Ngọc Hỏi, Đinh Tiến Thành, Xuân Thành, Thanh Hiền cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhà câm quân người Nhật Bản. Trên hàng tiền vệ vẫn sẽ là những quân bài quen thuộc như Huy Hùng, Hoàng Thịnh, 2 bên cánh là Thành Lương và Huy Toàn. Trên hàng công, Công Vinh và Văn Quyết nhiều khả năng sẽ xuất phát chính. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành 3 điểm ở trận đấu này. 

Trong khi đó, Đài Loan tuy không được đánh giá cao khi họ đã để thua 2 trận liên tiếp trước Thái Lan (0-2) và thua Iraq (1-5) nhưng họ lại có lợi thế trên sân nhà. Chính vì thế, họ cũng đặt mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam để kiếm 3 điểm đầu tiên. 

Cuộc đối đầu giữa ĐT Đài Loan vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (theo giờ VN) ngày 8/9. Link xem trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật sớm nhất, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Đài Loan: Lu Ku Chi; Chen T.Y, Yen Yaki, Yen Ho-Chen, Chen Po Liang; Lo Chih En, Chen, Wen Chih-Hao, Chen Yi Wei; Chen H.W, Chou Victor Zi Hsuan 

Việt Nam: Vĩnh Lợi; Ngọc Hải, Tiến Thành, Xuân Thành, Thanh Hiền; Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Thành Lương; Công Vinh, Văn Quyết 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news