Tin mới

Man Utd 0-2 PSG: Sai lầm hàng thủ

Thứ năm, 30/07/2015, 10:30 (GMT+7)

Mặc dù tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng do hàng thủ mắc sai lần nên Man Utd đành chấp nhận thất bại 0-2 trước PSG trong trận đấu thuộc khuôn khổ ICC Cup trên đất Mỹ. 

Mặc dù tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng do hàng thủ mắc sai lần nên Man Utd đành chấp nhận thất bại 0-2 trước PSG trong trận đấu thuộc khuôn khổ ICC Cup trên đất Mỹ. 

[mecloud]eoIPbGosNj[/mecloud]
Ở trận đấu cuối cùng trong chuyến du đấu tại Mỹ gặp PSG, HLV Louis Van Gaal tiếp tục sử dụng cặp trung vệ Phil Jones – Daley Blind như trận thắng Barca trước đó để án ngữ trước khung thành của thủ môn De Gea. M.U là đội bóng chủ động tấn công và tạo ra thế trận tốt hơn ngay khi trận đấu bắt đầu. Trong khi đó, PSG lại tỏ ra nguy hiểm hơn trong các đợt phản công.

Phút 25, tiển vệ Lucas Moura của PSG phất một đường bóng dài từ giữa sân cho Blaise Matuidi thoát xuống đón bóng. Thủ thành De Gea tỏ ra ngập ngừng khi lao ra cản bóng, còn hai hậu vệ Jones và Luke Shaw lại chậm chạp để Matuidi vượt qua và dứt điểm mở tỷ số 1-0 cho PSG.

Ibra lu mờ Rooney trong cuộc đối đầu trên đất Mỹ

Chỉ 9 phút sau, M.U tiếp tục nhận thêm một bàn thua nữa vì sai lầm của các hậu vệ. Trong một pha lên bóng của PSG, hậu vệ Maxwell tung đường căng ngang chuẩn xác để Zlatan Ibrahimovic ập vào đệm bóng cận thành tung lưới của thủ môn De Gea. Trong pha bóng này, bộ đôi trung vệ của Quỷ đỏ là Blind và Jones đã không theo kèm tiền đạo người Thụy Điển và để cho chân sút của PSG dễ dàng ghi bàn. 


Sang hiệp hai, HLV Van Gaal sử dụng nhiều sự thay người nhưng không đem đến hiệu quả nào và M.U chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-2 trước PSG. Thất bại này khiến M.U đứt chuỗi 3 trận toàn thắng ở International Cup. Đây cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Van Gaal trên đất Mỹ. Sau trận đấu này, M.U sẽ trở về nước để chuẩn bị bước vào mùa giải mới bắt đầu hơn một tuần nữa.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Darmian, Jones, Blind, Shaw, Carrick, Schweinsteiger, Mata, Memphis Depay, Young, Rooney.

PSG: Trapp, Van der Wiel, Aurier, Silva, Maxwell, Matuidi, Verratti, Stambouli, Augustin, Ibrahimovic, Lucas Moura.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng đá giao hữu