Tin mới

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Thứ ba, 03/12/2019, 10:04 (GMT+7)

Song song với việc theo dõi qua sóng truyền hình, NHM còn có thể dùng những đường link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs Singapore thông qua các ứng dụng và nền tảng trên Internet.

Vào 19h00 ngày 03/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 4 trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam Sea Games 30 gặp đối thủ U22 Singapore. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải thắng nếu muốn duy trì vị trí đầu bảng.

Đây là trận đấu mang tính chất bản lề cho cơ hội vượt qua vòng bảng của U22 Việt Nam. Chúng ta đang có lợi thế về điểm số và hiệu số và việc đánh bại Singapore sẽ khiến U22 Việt Nam chạm một tay vào tấm vé tham dự bán kết SEA Games 30.

U22 Việt Nam sẽ có cơ hội rất lớn để lọt vào bán kết nếu giành chiến thắng trước U22 Singapore. Ảnh: Internet

Các trận đấu trong khuôn khổ môn bóng đá nam của SEA Games 30 được tường thuật trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng truyền hình. NHM có thể xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV5, VTV6)... Ngoài ra, các kênh của VTC, K+ VTVCab, HTV Thể thao cũng là những lựa chọn.

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Bên cạnh lựa chọn xem qua truyền hình, khán giả còn có thể theo dõi thông qua các ứng dụng trên nền tảng di động cũng như mạng Internet. Các kênh Youtube của Next Media, LĐBĐ Việt Nam hay Fanpage của 2 đơn vị này cũng sẽ đồng loạt phát sóng trận đấu. Ngoài ra, người xem có thể theo dõi các kênh truyền hình trực tuyến của các đài truyền hình thông qua trang web xem trực tuyến. Các đường link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore gồm có:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news