Tin mới

Lionel Messi chỉ trích những kẻ đặt điều

Thứ sáu, 09/05/2014, 09:15 (GMT+7)

Sau nhiều tuần im lặng, Leo Messi đã vừa lên tiếng phủ nhận những đơm đặt về anh thời gian qua, đặc biệt về tương lai của anh.

Sau nhiều tuần im lặng, Leo Messi đã vừa lên tiếng phủ nhận những đơm đặt về anh thời gian qua, đặc biệt về tương lai của anh.

 

“Họ nói quá nhiều những năm qua”, Messi nói. “Quá nhiều những thứ dối trá. Tôi hoàn toàn ổn”.

Gần đây nhiễu loạn thông tin về chuyện Messi gia hạn hợp đồng với Barcelona. Trước khi quá trình đàm phán gia hạn diễn ra, thậm chí có tin PSG và Manchester City nhảy vào hỏi mua Messi từ Barca với giá 200 triệu euro. Nhưng Messi phủ nhận tất cả. Anh khẳng định hạnh phúc ở Barca, và rất vui với bản hợp đồng mới chuẩn bị được chính thức ký kết với CLB, trong lần gia hạn hợp đồng thứ 7 trong 9 năm ở Barca.

Về cuộc đua vô địch Liga mà “bỗng dưng” Barcelona giành quyền tự quyết sau hai trận hòa khó hiểu của Real Madrid: “Bây giờ chúng tôi mạnh hơn vài tuần trước. Chúng tôi đã có quyền tự quyết ngôi vô địch. Chúng tôi phải tận dụng được lợi thế này và không để nó vuột khỏi tay”, Messi khẳng định. 

Messi sẽ gắn bó với Barca.

Messi cũng nói rằng vô địch Liga lúc này là “rất quan trọng” và nhấn mạnh rằng đấy là một cơ hội trời cho với Barcelona, sau khi đội bóng đã thất bại ở Copa del Rey và Champions League.

Cuộc phỏng vấn của Messi được thực hiện với hãng viễn thông Ooredoo của Qatar. Quỹ Từ thiện của Messi hiện đang có kế hoạch phối hợp với Ooredoo đưa các trang thiết bị y tế về Myanmar, Algeria vàTunisia giúp các trẻ em nghèo chữa bệnh. Dự án trị giá khoảng 2 triệu euro, được thực hiện vào năm 2016.

Gia Hưng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Leo Messi Barca Man City