Tin mới

Lionel Messi phải kiểm tra Covid-19

Thứ ba, 25/02/2020, 11:01 (GMT+7)

Một trong hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay, Lionel Messi cũng không tránh khỏi các cuộc kiểm tra Covid-19.

Vào ngày 24/2, CLB Barcelona đã có chuyến bay đáp xuống thành phố Naples của Ý để chuẩn bị cho trận đấu gặp Napoli tại lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Messi và các đồng đội đến nước Ý đúng vào dịp dịch Covid-19 đang bùng phát vô cùng mạnh mẽ tại miền Bắc. Theo tin tức từ CNN, tính đến hết ngày 24/2, giới chức y tế Italia xác nhận nước này có 229 ca nhiễm Covid-19 và 7 ca tử vong. Với việc dịch bùng phát nhanh chóng, Italia đã trở thành ‘ổ dịch’ Covid-19 lớn nhất châu Âu.

Dù thành phố Naples ở miền Nam chưa gặp phải những ảnh hưởng nhưng những biện pháp chống dịch mạnh mẽ đã được đưa ra. Theo đó, toàn bộ hành khách tới Italy, ngay khi đặt chân xuống sân bay, sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra y tế xem có dấu hiệu của SARS-CoV-2 hay không.

Messi nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của các CĐV tại thành phố Naples. Ảnh: AS

Barca cũng không phải ngoại lệ. Ngay khi đặt chân xuống sân bay, Messi và các đồng đội đã trải qua cuộc kiểm tra y tế. Toàn đội đều có sức khỏe tốt, không có các triệu chứng của bệnh.

Hiện đoàn quân của HLV Quique Setien đang có phong độ tốt với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp để vươn lên dẫn đầu tại La Liga. Trong đó, Lionel Messi cũng vừa chấm chuỗi 4 trận "tịt ngòi" bằng một cú poker vào lưới Eibar.

Trận đấu giữa Barca và Napoli sẽ diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng ngày 26/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Covid-19 Barca Napoli