Tin mới

Lionel Messi trở thành chân sút đầu tiên lập công ở 15 mùa giải Champions League

Thứ năm, 24/10/2019, 09:36 (GMT+7)

Với bàn thắng vào lưới Slavia Prague, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 15 mùa giải liên tiếp tại Cúp C1 - UEFA Champions League.

Làm khách đến CH Séc, Barca được kỳ vọng sẽ có chiến thắng trước Slavia Prague để tạo lợi thế. Ngay ở phút thứ 3, đội bóng xứ Catalan đã nhận được món quà từ sai lầm hàng phòng ngự đối phương. Messi là người dứt điểm chuẩn xác đưa Barca vươn lên dẫn trước.

Messi có bàn thắng ngay ở phút thứ 3 để đưa Barca vượt lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Với pha lập công này, Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 15 mùa giải UEFA Champions League liên tiếp, tính từ giai đoạn vòng bảng.

Đây là kỷ lục mà Ronaldo đang hướng tới nhưng chưa thể đạt được. Ronaldo mới chỉ nổ súng ở 14 mùa giải Cúp C1, từ 2006/07 đến 2019/20.

Không những vậy, Messi còn xô đổ thêm một cột mốc khác. Slavia Prague là đối thủ thứ 33 bị Messi chọc thủng lưới. Đây cũng là cột mốc mà Cristiano Ronaldo cùng huyền thoại Raul Gonzalez đang nắm giữ.

Cả Messi, Raul và Ronaldo đều đã ghi bàn vào lưới của 33 đội bóng khác nhau tại Champions League. Ảnh: Bleacher Report Football

Dẫu vậy, Barca đã phải gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Phải nhờ đến tình huống phản lưới nhà của Olayinka, đội chủ sân Nou Camp mới có thể ra về với 3 điểm trong tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cup C1